Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Ngất ngây điểm du lịch đón tết của người giàu

Đẹp mê hồn và hay vô cùng đắt tiền, những điểm đến này luôn hút những người nổi tiếng, giàu có.

1. Đảo Mustique, Caribe

Hòn đảo tư nhân thuộc quyền sở hữu của công ty Mustique này là nơi những người nổi tiếng như hoàng tử William và Kate Middleton, ca sĩ Mick Jagger, nhà thiết kế Tommy Hilfiger từng tìm tới trong đợt nghỉ lễ mùa đông. Điểm đến được bao bọc bởi làn nước xanh và không khí ấm áp tuyệt vời. 





2. St. Barts, Pháp

Hòn đảo nằm ở Caribe, thuộc quyền sở hữu của nước Pháp là điểm đến của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce cho mùa du lịch mùa đông. Màu nước, trời xanh ngắt với những villa nghỉ mát mái đỏ vắng người là lý do nơi đây thu hút được ngôi sao danh tiếng này.






3. Courchevel, Pháp

Courchevel là tên khu resort trượt tuyết nổi tiếng nằm ở dãy núi Alps, Pháp. Gia đình nhà Beck cũng như những thành viên hoàng gia Nga, Pháp từng tìm tới đây nghỉ dưỡng cho mùa giáng sinh và tết dương lịch. 





4. Gstaad, Tây Nam Thụy Sỹ

Vùng đất yên bình ở Bắc Âu này từng là nơi cặp vợ chồng Elizabeth Taylor và Richard Burton tới nghỉ ngơi vào mùa giáng sinh những năm 60 của thế kỷ trước. 





5. Cabo San Lucas, Mexico

Thị trấn duyên hải mê hồn này cứ đến mùa đông lại đón vô vàn du khách tới trốn lạnh. Trong số đó, minh tinh Jennifer Aniston từng tìm tới cho mùa nghỉ tết dương lịch vài năm trước.



6. St. Tropez, Pháp

Vùng biển tuyệt đẹp thuộc Địa Trung Hải này từng đón rất nhiều sao nhân dịp nghỉ lễ mùa đông, trong số đó những cái tên đình đám nhất là Catherine Zeta Jones, Beyonce, Victoria Beckham và Tom Cruise.




Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: