Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

7 quán bar cho bạn trải nghiệm 'một không hai'

Không chỉ được thưởng thức đồ uống, bạn còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm nhớ đời.

1. Quán bar cho người râu vểnh, Anh

Handlebar Club là tên của quán bar độc đáo nằm ở thủ đô London, Anh. Tại đây, tất cả những ai có bộ râu vểnh, cong veo đều được đón chào. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có một chòm râu bình thường, bạn không được phép bước vào quán!



2. Quán bar trong hang động, Playa del Carmen, Mexico

Quán bar mang tên Alux được đặt theo tên một sinh vật kỳ bí, được cho là sinh sống bên trong hang động này. Tại đây, bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê nóng giữa những thạch nhũ và đất đá với hình thù kỳ dị. 



3. Quán bar võng, Nhật Bản

Ở rất nhiều thành phố tại Nhật, quán bar với những chiếc võng chăng khắp nơi đã trở thành quen thuộc. Tại đây, bạn không chỉ được uống cà phê, bia hay sinh tố mà còn được nằm dài trên những chiếc võng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với một đồ uống nhất định, bạn bị giới hạn thời gian nằm võng chứ không thể nằm ườn cả ngày như ở nhà. 



4. Quán bar có bồi bàn là khỉ, Nhật Bản

Ở thành phố Utsunomiya, Nhật Bản, bạn sẽ được phục vụ rượu sake và bia truyền thống bởi những chú khỉ được huấn luyện rất tốt. Tuy nhiên hãy đến đúng giờ được quy định trong ngày, vì mỗi ngày lũ khỉ chỉ được phép làm việc 2 giờ, do quy định của Nhật Bản về chống lạm dụng động vật để kiếm lời. 



5. Quán bar chim cánh cụt, Nhật Bản

Bạn đã quá quen với quán bar mèo ở Nhật? Có lẽ bạn không biết ở quốc gia này còn có những quán bar nơi bạn có thể chơi với những chú chim cánh cụt. Vào một số giờ nhất định, bạn còn có thể cho chúng ăn, một trải nghiệm dễ thương cho khoảnh khắc nhâm nhi cà phê, xả stress.



6. Quán bar trên hòn đảo siêu mini, Zanibar

Quán bar độc đáo này nằm trên hòn đảo siêu bé mang tên Michamwi Pingwe, nơi bạn chỉ có thể tiếp cận bằng đường biển. Vừa thưởng thức đồ uống, vừa nghe sóng vỗ bốn bề chắc chắn là trải nghiệm khó quên trong đời. 




7. Quán bar trong bụng cá voi, Thụy Sỹ

Quán bar ở Thụy Sỹ này được thiết kế hết như các mô và xương trong bụng một con cá voi khổng lồ, khiến bạn có cảm giác thư giãn đồng thời cũng rất phấn khích. 


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: