Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu

Khi chọn lựa nơi để sinh sống, nghỉ dưỡng, thậm chí là bảo dưỡng siêu xe, giới siêu giàu thường ưa thích những vùng đất tuyệt đẹp như Marina di Portofino, Ý, Porto Cervo, Sardinia...

10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
10. Alpine, New Jersey, Mỹ
Thị trấn nhỏ của New Jersey chỉ có tổng cộng 1.849 cư dân. Đây được coi là một trong những nơi giàu nhất của nước Mỹ.
Giá nhà trung bình của thị trấn là gần 6 triệu USD. Điều làm thị trấn này nổi tiếng là khu biệt thự Mega Stone có giá 29 triệu USD với 42 phòng ngủ, rạp chiếu phim và những tính năng xa hoa, sang trọng khác.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
9. Monticello, New York, Mỹ
Khi những người giàu có muốn kiểm tra hay trải nghiệm một chiếc xe thể thao phiên bản giới hạn thì Monticello là nơi vô cùng thích hợp. Đây là thị trấn nhỏ ở New York, cách Manhattan hai giờ lái xe. Monticello nổi tiếng với câu lạc bộ motor Monticello, nơi những người siêu giàu thường đến để thưởng thức và khoe những chiếc siêu xe của họ.  Monticello có số dân gần 7.000 người.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
8. Ronkonkoma, New York, Mỹ
Ronkonkoma là một thị trấn ở Long Island, New York với 19.082 cư dân. Đây là nơi ghé thăm của những người giàu có và là trụ sở của công ty thiết kế nội thất máy bay quốc tế Eric Roth chuyên cung cấp cho những khách hàng siêu giàu. Cho dù bạn muốn có nội thất mạ vàng, kim cương hay pha lê, một phòng tắm sánh ngang với quốc vương Brunei, Eric sẽ giúp bạn biến điều đó thành sự thật.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
7. Amelia Island, Florida, Mỹ
Những người giàu có không thích bước vào một phòng trưng bày hay đại lý để mua xe mà họ có những thị hiếu rất khác biệt. Họ tới Amelia Island, nơi có những buổi đấu giá dành cho những nhà sưu tập xe. Buổi đấu giá này được tổ chức vào tháng 3 hàng năm, đã biến hòn đảo nhỏ trở thành thiên đường cho những người có niềm yêu thích với siêu xe. Năm nay, một trong số những nhà sưu tập đã dành 4,5 triệu USD cho một chiếc Duesenberg mẫu SJ Walker. Tổng trị giá các sản phẩm bán ra năm nay ước tính khoảng 55 triệu USD.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
6. Saratoga Springs, New York, Mỹ
Những người yêu ngựa giàu có từ khắp nơi trên thế giới đều đến Saratoga Springs cho dịp đấu giá Fasig-Tipton hàng năm. Với số dân 26.960 người, Saratoga Springs là nơi diễn ra sự kiện phổ biến nhất cho những người giàu trên toàn thế giới. Năm 2013, 108 con ngựa được bán hết trong vòng 6 giờ đồng hồ với 1,2 triệu USD cho con ngựa được trả giá cao nhất.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
5. Los Alamos, New Mexico
Với tổng số dân khoảng 18.040 người, thị trấn nhỏ ở New Mexico là một trong số những địa điểm có mật độ triệu phú cao nhất.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
4. Neenah, Wisconsin, Mỹ
Khi giới siêu giàu muốn sửa chữa, bảo dưỡng những chiếc Ferrari, họ sẽ đặt một cuộc hẹn với gara của Wayne Obry ở Neenah. Dịch vụ của Obry rất tốt nên những tỷ phú không ngại thời gian chờ đợi lâu để những chiếc xe đắt tiền của họ được phục vụ và sửa chữa với chất lượng tốt nhất.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
3. Aalsmeer, Hà Lan
Aalsmeer là một thị trấn nhỏ ở Hà Lan nổi tiếng với địa điểm mua sắm siêu du thuyền cho những người giàu có. Những tỷ phú giàu nhất thế giới như Larry Ellison đã từng tới Aalsmeer để thiết kế và đặt hàng sản xuất du thuyền. Mới đây, xưởng đóng tàu Feadship, nơi nhận thiết kế tàu cho Larry Ellison đã tuyên bố đang đóng một du thuyền dài 46m trị giá 40 triệu USD. Tuy nhiên, chi tiết về người chủ sở hữu được giữ kín.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
2. Porto Cervo, Sardinia
Porto Cervo là một thị trấn cảng xa hoa. Năm 1959, hoàng tử Karim Aga Khan, lãnh tụ tinh thần của hơn 20 triệu người Hồi giáo dòng Ismaili đã phát triển nơi này như một chốn nghỉ dưỡng của bạn bè và gia đình. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những cửa hàng cao cấp cũng như câu lạc bộ đêm vô cùng xa xỉ.
10 địa điểm ưa thích của giới siêu giàu
1. Marina di Portofino, Ý
Đây là một thị trấn cảng nổi tiếng nằm tại Ý với một lối vào duy nhất và thường được đóng cửa gần như quanh năm để bảo vệ an ninh tuyệt đối. Đây là nơi nghỉ dưỡng xa xỉ cho giới tài phiệt. Thị trấn có 14 điểm đỗ du thuyền với những vị khách nổi tiếng như Steven Speilberg, Rihana, Chris Martin và tỷ phú người Nga Andrey Melnichenko...
Zing

Không có nhận xét nào: