Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Nhộn nhịp ẩm thực đường phố tại Valencia

Đường phố Valencia luôn nhộn nhịp với những nhà hàng, quán ăn vỉa hè thơm ngon đem đến cho khách du lịch nhiều lựa chọn rất thú vị.
Mỗi mùa xuân, thành phố này đều biến thành nơi thần tiên của ẩm thực Tây Ban Nha làm hài lòng hàng triệu khách du lịch đến với Lễ hội Las Fallas hàng năm. Cùng với các điểm tham quan tuyệt vời, Valencia cũng là một thiên đường ẩm thực đến từng ngõ hẻm của thành phố này.
Hãy làm một chuyến du ngoạn đến Valencia cùng YAN News nhé.
Churros
Món bánh churros như một thanh bánh donut dài với đủ hương vị như chocolate, bí ngô,…
ẩm thực đường phố Valencia
Buñelos
Bánh sau khi được chiên ngập dầu, rắc đường lên sẽ rất thú vị cho khách du lịch thưởng thức.
ẩm thực đường phố Valencia
Licorice (cam thảo) ngoại cỡ
Hầu hết những ai có mặt tại Valencia cũng sẽ yêu thích món kẹo ngọt với đủ những hương vị hấp dẫn, điển hình là món kẹo cam thảo ngoại cỡ.
ẩm thực đường phố Valencia
Rau quả, trái cây tươi
Đến với trung tâm chợ của Valencia (Mercado Central), bạn sẽ thỏa sức chọn lựa những loại trái cây, rau củ tươi mát, dầu ô liu, pho mát thượng hạng.
ẩm thực đường phố Valencia
Hải sản
Nếu món khoái khẩu của bạn là hải sản thì đây quả thật là thiên đường. Chỉ với món bạch tuộc nướng, rưới lên ít dầu ô liu và nước chanh, rắc lớp mỏng ớt bột và vài lát khoai tây phía trên, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị vô cùng khác biệt.
ẩm thực đường phố Valencia
Jamon và giăm-bông
Tây Ban Nha vốn nổi tiếng với món giăm-bông, hoặc jamon đã được sấy khô. Và sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu dùng món giăm-bông cùng với pho mát ngon lành, hay món Jamon với manchego để ăn vặt, hoặc món croquettes là sự pha trộn hài hòa của 2 thứ đặc sản này.
ẩm thực đường phố Valencia
Mojitos
Một ly mojitos mát lạnh sẽ giúp bạn lấy lại sức lực sau một ngày tham quan dài. Nhâm nhi mojitosValencia quả là một trải nghiệm cho khách du lịch đến với vùng đất này.
ẩm thực đường phố Valencia 
 Karis N (theo Foxnews)

Không có nhận xét nào: