Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Khám phá vẻ đẹp hiện đại của tháp Rheinturm

Với chiều cao 240,5m, tòa tháp viễn thông Rheinturm được xem như một biểu tượng của thành phố Dusseldorf, miền Tây nước Đức. Ngoài chức năng làm nơi phát sóng cho đài phát thanh, FM và các thiết bị truyền hình, tòa tháp này còn nổi tiếng khắp thế giới vì là nơi cao nhất của thành phố Dusseldorf.
Ngoài ra tháp còn có một nhà hàng quay vòng và một đài quan sát ở độ cao 170m phục vụ cho khách du lịch đến tham quan và ngắm nhìn quang cảnh từ độ cao choáng ngợp này.
Tháp Rheinturm
Tháp Rheinturm
Tháp Rheinturm
Đài quan sát được thiết kế rìa hành lang bằng kính chịu lực, giúp khách tham quan có thể quan sát tối đa và trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không.
Tháp Rheinturm
Từ tháp có thể quan sát khung cảnh tuyệt đẹp, xen lẫn giửa chất cổ điển và hiện đại của toàn thành phố.
Tháp Rheinturm
Được thiết kế theo dạng vòng tròn, đài quan sát có tầm nhìn trải rộng khắp mọi hướng. Du khách dễ dàng nhận biết nơi mình đang thấy dựa vào dòng chữ được in ngay trên phần kính quan sát.
Tháp Rheinturm
Tại đài quan sát có bố trí những chiếc máy cán tiền xu rất đặc biệt. Du khách bỏ 2 đồng tiền xu vào máy, tự tay quay thanh trục vài vòng, sau đó 1 đồng tiền mình bỏ vào lúc nãy sẽ rơi ra. Nhưng trên đó sẽ là hình ảnh tòa tháp và tên của thành phố. Đây là một cách tự sản xuất quà lưu niệm và "lấy tiền" khách du lịch rất thông mình và thú vị.
Tháp Rheinturm
Tháp Rheinturm
Về đêm, tòa tháp như một thanh sáng lung linh chọc trời nằm giữa không gian mênh mông. Khung cảnh cực kỳ lãng mạn cho những cặp đôi đang tìm kiếm một điểm đến du lịch tại đất nước này.
Trí Nghĩa (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: