Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Điểm hẹn hò lý tưởng cho tình nhân ở Singapore

Không gian thoáng đãng, trong lành, nền văn hóa đa dạng, Singapore lựa chọn hàng đầu cho tuần trăng mật.

1. Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là khu công viên nổi tiếng nằm ở trung tâm của Singapore. Nơi đây được biết đến với 18 “siêu cây” và 200.000 loài thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Những “siêu cây” này được làm nhân tạo, có khả năng tổng hợp năng lượng mặt trời và lọc không khí, làm cho khu công viên càng thêm sạch và xanh. 



Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những đôi tình nhân muốn tìm đến khung cảnh thoáng đãng và lãng mạn bất kể ban ngày hay về đêm. Bạn cũng có thể lựa chọn một bữa tối lãng mạn tại Pollen, nhà hàng kiểu châu Âu ngay bên trong công viên. Tại đây, bạn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon bên người thương, vừa được chiêm ngưỡng ngàn sao lấp lánh trên bầu trời và bao bọc bởi không gian xanh thanh bình. 



2. Bird-singing Corners

Bird-singing Corners là tên một câu lạc bộ nuôi chim nổi tiếng ở vùng ngoại ô Singapore. Không ai biết truyền thống này bắt đầu từ bao giờ những người dân Singapore vẫn thường xuyên mang những chú chim quý hiếm của mình tới đây cho du khách chiêm ngưỡng và thưởng thức tiếng hót của chúng. 


Những buổi họp của câu lạc bộ được tổ chức tại chân một ngọn đồi trong khu vườn Ang Mo Kio với hơn 1.000 lồng chim, làm nên một khung cảnh vui nhộn và tràn đầy sức sống. Còn gì tuyệt hơn dẫn người mình yêu thương nhất tới chốn này và cùng nhau thưởng thức những khúc ca tươi sáng nhất của những chú chim?


3. Vườn bách thảo Singapore

Với những đôi tình nhân thích thả mình trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, xanh mát, vườn bách thảo Singapore là điểm đến không thể bỏ qua. Khu vườn có vô vàn loài cây, hoa tươi tắn, nổi bật là khu vườn lan quốc gia với hương thơm ngào ngạt khó cưỡng. Sau những giờ lãng mạn thả bộ trong vườn, bạn và nàng có thể dừng chân ở Halia, nhà hàng kiểu châu Âu nằm trong khuôn viên khu vườn với cảnh quan tuyệt đẹp bao quanh, cho bữa tối thơ mộng khó quên. 




4. Pulau Ubin

Với những cặp vợ chồng thích tìm đến điểm đến yên tĩnh hơn, xa rời hoàn toàn những điểm du lịch xô bồ quen thuộc, hãy tìm tới ngôi làng Pulau Ubin. Nằm ngoài khơi bờ biển Đông Bắc, cách tốt nhất để tới Pulau Ubin là thuê thuyền từ bến phà Changi. 


Ở Pulau Ubin, bạn có thể thuê xe đạp hay đi bộ dạo quanh đảo, tới thăm khu đầm ngập mặn Chek Jawa để chiêm ngưỡng hệ sinh thái độc đáo và quý hiểm ở nơi đây. Cuối ngày, đôi uyên ương có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn rực rỡ ở nơi đường chân trời giao với mặt biển. 


5. Đền Yueh Hai Ching

Yueh Hai Chin còn được biết đến với cái tên “đền thờ tình yêu” là một trong những ngôi đền đạo Lão lâu đời nhất ở Singapore, được xây dựng khoảng năm 1820. 


Ban đầu, những người tới đây cầu nguyện hầu hết là thủy thủ và thương nhân. Họ tới để cầu xin những chuyến đi thuận buồm xuôi gió trên biển khơi sóng dữ. Tuy nhiên, ngày nay, hầu hết người tới thăm đền là các đôi tình nhân. Họ thường tới bên tượng Nguyệt lão để cầu cho mối tình của mình luôn bền vững. Theo truyền thống, bạn sẽ được thắt một sợi chỉ đỏ cùng với người mình yêu để biểu tượng cho sự gắn bó suốt đời. 
Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: