Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

9 món thức ăn nhanh ngon và "kỳ cục" nhất.

Có vẻ như những món ăn nhanh sau đây không còn nhắm đến mục đích "nhanh-gọn" nữa mà ngược lại vô cùng phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật chế biến công phu. 
Pizza hoàng đế vỏ phô mai và thịt Crown Crust của Pizza Hut
Danh hiệu món ăn gây đình đám nhất của Pizza Hut năm 2012 có lẽ đã thuộc về Pizza Hoàng đế vỏ phô mai và thịt Crown Crust. Được ra mắt vào tháng 4, món ăn này đi cùng 2 lựa chọn là thịt bò trộn phô mai hoặc thịt gà mềm.
Kem thịt xông khói của Burger King
Bạn có đủ tự tin để thử một ly kem có thịt xông khói? Nếu không có khách hàng thì hãng Burger King đã không sản xuất món ăn này. Với 510 calories kem, bên trên rắc kẹo, ca-ra-men và thịt xông khói, món ăn này đã khiến nhiều thực khách phát cuồng. Và tất nhiên, 1 khẩu phần ăn như thế chứa 18 gram chất béo và 61 gram đường.
Bánh xốp Kit Kat vị Pizza Hut
Rõ ràng, việc tạo ra hàng loạt loại pizza với nhiều hương vị vỏ khác nhau có vẻ vẫn chưa đủ đối với nhãn hàng này. Thế là ý định táo bạo bắt tay với nhãn hàng Kit Kat đã cho ra đời bánh xốp nhân sô cô la với vỏ bột pizza.
Bánh kẹp thịt màu đen Darth Vader kiểu Star War
Năm 2012, dây chuyền thức ăn nhanh của Pháp Quick đã hé lộ một món ăn nhanh mới với ngụ ý như hình bóng đen tối của chiếc Burger: một chiếc bánh kẹp thịt màu đen lấy cảm hứng từ nhân vật trong bộ phim Star War đình đám. Bề ngoài chiếc bánh nhìn như bị cháy khét , tuy nhiên khi cắn vào thì vẫn thơm ngon như chiếc burger bình thường.
Bánh Donut kẹp thịt xông khói và trứng của Dunkin.
Bắt đầu từ tháng 6 năm nay, nhãn hàng bánh Donut Dunkin đã thêm vào menu của mình món bánh donut kẹp trứng chiên và thịt xông khói. Để trấn tĩnh thực khách về độ “béo” của món ăn, Dunkin đã thông báo lượng calories chỉ dừng ở mức 360, ít hơn cả bánh mì xúc xích (390 calories) vốn vừa được giới thiệu như một món ăn tốt cho sức khỏe.
Bánh burger với kích thước pizza
Có bề ngang bự như một cái pizza (22cm), món burger King Japan như một lựa chọn khác cho những  vị khách có sức ăn mạnh. Thành phần bên trong vẫn được giữ nguyên như chiếc burger bình thường.
Gà kẹp phômai KFC Double Down
Món ăn này bao gồm thịt xông khói, 2 miếng phômai chảy khác loại, nước sốt Colonel đặc biệt được kẹp giữa 2 miếng phi lê gà được ướp công thức truyền thống.
Nui bỏ trong tô làm bằng bánh mì của Domino
Domino vừa giới thiệu một loại nui được phụ vụ bên trong vỏ bột hình chén. Với 5 vị khác nhau: Gà sốt kem, xúc xích Ý sốt cà, nước sốt Snot Rocket, gà Alfredo và nui rau củ.
 Bánh Pizza Hut “nhân đôi hấp dẫn”
Đây thực chất là 2 phần bánh chập lại, phần vỏ bên ngoài được phủ phô mai mozzarella tan chảy, phô mai Parmesan và phô mai Cheddar nở phồng khỏi vỏ bánh. Phẩn bánh bên trên được phủ thịt gà tây, thịt nguội, ớt chuông, nấm và sốt salsa. Phần vỏ bánh nhỏ bên trong được làm từ xúc xích gà và phô mai, bên trên được phủ gà xông khói, dưa leo, và sốt tiêu Alfredo.
Thật đáng tiếc cho những thực khách sau này, vì món pizza “khủng” này chỉ bán tại Singapore trong tháng 12 năm ngoái.  Với mức giá từ 22 usd cho cỡ thường 10 inch và 27 usd cho cỡ 13 inch.
Trí Nghĩa (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: