Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Lộng lẫy khách sạn sang trọng nhất nước Mỹ

Nằm trong sa mạc Utah thuộc bang Utah ở Hoa Kỳ, khách sạn Amangiri là một khách sạn sang trọng giành cho giới nhà giàu và những người nổi tiếng. Chi phí cho một đêm ở khách sạn này lên đến 7.000 USD.
Khách sạn Amangiri được mở cửa vào năm 2009 trên một diện tích 600 mẫu Anh ở Canyon Point, bang Utah trong một khu vực được gọi là Tứ giác Four Corners (là khu vực đặc biệt, ranh giới của 4 bang: Utah, Colorado, Arizona New Mexico nổi tiếng. Ngay trong năm đó, khách sạn này đã thu hút dược một số lượng khách nhà giàu đến bằng máy bay riêng.
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Cách xa những nơi khác, khách sạn này nằm tách biệt trong sa mạc Utah khắc nghiệt nhưng có cảnh vật xinh đẹp. Khách sạn này là một khu nghỉ dưỡng với nhiều công trình như các biệt thư cao cấp, hồ bơi, các trung tâm massage, thẩm mỹ viện... Vào năm 2011, cặp đôi Angelina Jolie Brad Pitt đã chọn nơi này làm điểm đến nghỉ dưỡng cho gia đình do những đặc điểm độc đáo của nó.
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Phòng spa với cửa kính trong suốt nhìn ra sa mạc
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Hồ bơi ở Amangiri khoét sâu vào núi ở Utah
Được thiết kế bởi kiến trúc sư Annabelle Selldorf, khu khách sạn này có tổng cộng 36 biệt thự thu hút du khách đến để chiêm ngưỡng những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ ở sa mạc Utah. Ngoài ra, khách sạn này còn cung cấp những dịch vụ giải trí khác như: đi bộ dường dài, cưỡi ngựa, tham quan bằng khinh khí cầu và các tour du lịch mạo hiểm.
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Du khách có thể thư giãn ngoài trời đề ngắm sa mạc vào ban đêm
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Khách sạn Amangiri nhìn thẳng ra các vách núi của sa mạc Utah
Khách sạn Amangriri - Utah, Hoa Kỳ
Một phòng ăn sang trọng trong khu nghỉ dưỡng
Huy Nguyễn (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: