Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Khách sạn hươu cao cổ độc đáo và xa xỉ

Giraffe Manor là một trong những công trình lịch sử nội bật và mang tính biểu tượng nhất của Nairobi, Kenya.  Khách sạn xa xỉ và tuyệt đẹp này được thành lập bởi Quỹ vì động vật hoang dã có nguy cơ tiệt chủng châu Phi, đồng thời tồn tại như một trung tâm bảo tồn loài hưu cao cổ hiếm Rothschild.
Giraffe Manor
Khách sạn gồm có 10 căn phòng thuộc loại cao cấp, với đầy đủ nội thất tiện nghi, thích hợp cho những gia đình lớn hoặc những người khuyết tật đi xe lăn.
Giraffe Manor
25 là số khách tối đa mà khách sạn có thể tiếp nhận để duy trì không gian ấm cúng, thanh tịnh và riêng tư. Khách sạn có sẵn những chuyến xe phục vụ cho việc tham quan cảnh vật xung quanh khách sạn như bảo tàng Karen Blixen, studio Kazuri Beads, Matt BronzeMarula, trại nuôi voi Daphne Sheldrick. Đến cuối ngày, du khách có thể thưởng thức trà chiều dưới ánh hoàng hôn và ngắm nhìn vẻ đẹp của ngọn đồi Ngong.
Và tất nhiên, điều thú vị nhất của nơi này chính là…hươu cao cổ. Hãy tưởng tượng mỗi sáng bạn thức dậy, mở cửa sổ phòng và có thể với tay xoa đầu 1 chú cao cổ, hay đang dùng bữa sáng dưới sảnh lớn và bất chợt được những vị khách dễ thương ghé thăm. Ở đây không có ranh giới giữa loài người và động vật, mọi thứ đều tự nhiên, hòa hợp và vui vẻ bên nhau. Những chú hươu cao cổ vô cùng mến khách và nhõng nhẽo cứ tự nhiên đi quanh khu viên khách sạn, đứng nhìn xuống những vị khách bé xíu đang chụp hình bên dưới, rồi dùng chiếc lưỡi của mình xin xỏ những món ăn ngon.  
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
Giraffe Manor
505usd/người là chi phí cho một đêm tại khách sạn. Một mức giá không hề rẻ cho một chuyến du lịch. Thế nhưng điều quan trọng hơn cả là sự trải nghiệm có một không hai mà ít ai có được trong cuộc đời.
Trí Nghĩa (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: