Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Ngất ngây với những quốc gia có ngôn ngữ sexy

Những ngôn ngữ bắt nguồn từ gốc Latinh chiếm nhiều ưu thế trong bảng danh sách này. Độ sexy được xếp theo top 8, với ưu thế giảm dần đều.
8. Argentina
Từng bị chiếm đóng bởi người Tây Ban Nha, ItalyĐức, ngữ điệu của người Argentina có là sự pha trộn hoàn hảo giữa các ngôn ngữ này. Với những âm rung điệu nghệ và nhiều âm gió, tiếng Argentina được cho là giống như tiếng đàn guitar được gảy lên trong đêm vắng.
7. Thái Lan
Ngôn ngữ Thái có thể không thực sự sexy, nhưng chính ngữ điệu và cách nói chuyện nhỏ nhẹ của người Thái đã tạo nên sự hấp dẫn. Các cô gái Thái thường nói những âm kéo dài ở cuối, nhẹ như hơi thở, với một chút điệu đà và nụ cười khiến không ít trái tim tan chảy.
6. Brazil
Ngôn ngữ của người Brazil là tiếng Bồ Đào Nha, nhưng có ảnh hưởng bởi những cách nhấn nhá của người Pháp nên có vẻ tươi vui hơn, êm tai hơn. Hơn thế nữa, những chuỗi âm thanh ấy lại được phát ra từ những cô gái bốc lửa nhất thế giới, khiến nó càng trở nên sexy hơn nữa.
5. Miền Nam nước Mỹ
Ngôn ngữ trẻ trung, khỏe mạnh, đầy sức sống của những con người đầy nhiệt huyết miền Nam nước Mỹ cũng được đánh giá là vô cùng hấp dẫn. Ngôn ngữ này khiến người ta liên tưởng ngay tới những anh chàng, cô nàng cao bồi trẻ đẹp cưỡi ngựa trên những đồng cỏ mênh mông, tự do.
4. Czech 
Với ngôn ngữ nhiều nguyên âm, cách nói chuyện nhả chữ khá nhẹ nhàng, ngôn ngữ của người Czech tạo cảm giác bí ẩn và vì vậy càng thêm quyến rũ.
3. Tây Ban Nha
Nhiều âm rung và âm tạo bởi lưỡi và răng, ngôn ngữ Tây Ban Nha mang đậm dư vị Địa Trung Hải, ngay lập tức gợi về những bãi biển nắng ấm và những cô gái đẹp.
2. Pháp
Không thể kể tới các ngôn ngữ sexy mà không nhắc tới tiếng Pháp. Ngôn ngữ này nhiều âm gió, âm mũi và âm “sh”, tạo nên một vẻ hấp dẫn tuyệt vời. Đặc biệt, người Pháp cũng hay dùng cách nói nhỏ nhẹ với khuôn miệng vô cùng đáng yêu, luôn hút mắt người khác giới.
1. Italy
Ngôn ngữ cực nhiều âm rung, lên bổng xuống trầm như ca hát và luôn có rất nhiều mĩ từ, tiếng Italy khiến bất cứ ai nghe thấy đều say mê, rung động, ngay cả khi không hiểu nghĩa của nó là gì.
Theo Supertramp
Xzone/Tri Thức Thời Đại

Không có nhận xét nào: