Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Độc đáo quán bar đón Giao thừa 365 ngày một năm

Khi cả thế giới đang luyến tiếc kỳ nghỉ năm mới vừa trôi qua thì những người dân ở thành phố St.Petersburg, Nga lại có cơ hội đón Giao thừa mỗi ngày tại câu lạc bộ đêm có tên Purga.

Đêm cuối năm được xem là khoảng thời gian của hy vọng và sự khởi đầu, là lúc người ta có thể quên đi những điều không vui của năm cũ và chào đón những điều mới mẻ. Tất cả mọi người đều cảm thấy tinh thần phấn chấn, không khí hân hoan tràn ngập khắp nơi.
 
Vậy bạn có muốn tận hưởng cảm giác ấy vào tất cả các buổi tối trong năm? Ý tưởng độc đáo này đã mang lại sự thành công cho quán bar Purga, một câu lạc bộ đêm ở St.Petersburg, thành phố lớn thứ hai Nga.
 

Đồ ăn và cách trang hoàng tại Purga đúng như một bữa tiệc cuối năm.
 
Tại câu lạc bộ Purga, 365 ngày đều là ngày cuối năm và các buổi tối đều được tổ chức như đêm Giao thừa thực sự.
 
Mọi thứ cần thiết cho buổi lễ đón năm mới điển hình kiểu Nga đều có tại đây, từ quốc ca của nước Nga, bài diễn thuyết đầu năm của Thủ tướng Vladimir Putin trên TV cho đến những bộ trang phục vui nhộn, các cuộc thi đấu, khiêu vũ và hát hò.
 
Nhân viên làm việc tại câu lạc bộ sẽ hóa trang thành những chú thỏ trắng dễ thương để mua vui cho mọi người và giúp họ quên đi những lo lắng thường ngày.
 

Nhân viên trong quán hóa trang thành những chú thỏ trắng dễ thương.
 
Kể từ khi mở cửa vào năm 2002, quán bar này đã trở thành một nơi rất nổi tiếng trong thành phố. Nếu muốn có chỗ trong quán, bạn phải đặt trước 1 tuần.
 
Nhiều khách quen của Purga cho biết, họ không thể tổ chức năm mới thực sự với bạn bè và người thân do phải làm việc. Vì vậy giờ đây, họ cảm thấy rất tuyệt khi có cơ hội tham gia vào cuộc vui chung của tất cả mọi người theo đúng nghi thức đón năm mới thực sự.
 
 
Chủ sở hữu quán bar cho biết, Purga đã trở nên nổi tiếng ở St. Petersburg đến mức một quán tương tự đã được mở ở Moscow thời gian gần đây.
 
“Có rất nhiều người phải làm việc vào ngày cuối năm và không có thời gian để tổ chức đón năm mới. Giờ đây, bạn có thể đến Purga để đón năm mới vào bất kỳ ngày nào trong năm,” một nhân viên làm việc tại quán bar nói.
 

Không khí hân hoan luôn tràn ngập quán bar.
 
“Nếu khoảnh khắc cuối năm tuyệt vời đến thế thì tại sao chúng ta lại tổ chức nó chỉ một lần mỗi năm? Mỗi ngày khi thức dậy, bạn đều có một ngày mới và một năm mới đang chờ đợi phía trước. Đây là ý tưởng khơi nguồn cho việc thành lập câu lạc bộ Purga”, Gratsia Zakarian, người quản lý quán bar cho biết.
 Nguyễn Nguyệt , Theo Oddity

Không có nhận xét nào: