Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Đổ xô đi ngủ ở bảo tàng

(iHay) Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London (Anh) đã mở cửa chào đón các du khách có nhã ý ôm gối đến ngủ để trải nghiệm cảm giác trở về thời tiền sử.



Nếu như bộ phim Night at the Museum mang đến cho người xem sự hứng thú với không khí về đêm của bảo tàng và muốn một lần trải nghiệm thì Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London đã biến điều đó thành hiện thực. Ban quản lý sau nhiều lần cân nhắc đã tung ra gói tour qua đêm với bộ xương khủng long bạo chúa dài 32 mét đặt ở phòng trung tâm.
Đổ xô đi ngủ ở bảo tàng
Bảo tàng mở cửa vào năm 1881, là một trong những nơi sưu tập danh tiếng nhất thế giới với hơn 71 triệu mẫu vật. Đáng chú ý là bộ xương khủng long dài 32 m
“Hãy đến và khám phá những điều bí ẩn sau khi các nhân viên và khách tham quan đã ra về hết”, câu slogan hấp dẫn của tour như khiến du khách muốn xách gối đến ngay.
Du khách sau khi đăng ký trực tiếp hoặc qua internet có thể vác túi ngủ đến và chọn chỗ ngả lưng trong bảo tàng. Tour còn bao gồm bữa ăn tối và sáng, phòng chiếu phim về lịch sử tự nhiên thế giới, có cả người phục vụ âm nhạc để đưa du khách vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
Đổ xô đi ngủ ở bảo tàng
Một du khách chọn chỗ ngủ bên mẫu vật con cọp thật
Đổ xô đi ngủ ở bảo tàng
Đổ xô đi ngủ ở bảo tàng
Khá nhiều du khách trong và ngoài London đã kéo về đây ngủ với khủng long
Ai có đam mê xách gối đến ngủ ở bảo tàng thì nhớ cân nhắc mức vé dễ “xót ruột”: 175 bảng (5,6 triệu đồng) cho một đêm ngủ trên nền nhà. Thành viên được giảm 10 bảng. "Đắt xắt ra miếng", du khách hiện ào ào đổ về đây đòi nghe tiếng khủng long gầm rú về đêm.
Nguyễn Thủy
Ảnh:NHM

Không có nhận xét nào: