Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise

Khách sạn Sun Cruise nằm trên một vách đá ven biển ở Jeongdongjin (Hàn Quốc). Đây là một khách sạn nổi tiếng và độc đáo bởi kiến trúc mang hình du thuyền của nó

 

Nhìn từ xa, Sun Cruise trông giống như một chiếc tàu du lịch Caribean đang đỗ trên đất liền. Không chỉ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, tất cả mọi thứ ở đây, từ phòng ốc, khung cảnh xung quanh, đến khu vườn cho du khách tản bộ và cảnh biển trời tuyệt đẹp, sẽ làm mê đắm bất cứ ai may mắn được đến đây nghỉ dưỡng.
Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 1
  
Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 2
  
Khách sạn được mở cửa vào năm 2002, thực sự là một con tàu du lịch được thiết kế đặc biệt trên đất liền. Du thuyền Sun Cruise có chiều dài 165m, cao 45 m, và nặng 30.000 tấn. Bên trong khách sạn có 211 phòng mang phong cách nhà ở kết hợp khách sạn. Có một nhà hàng ngoài trời mang hương vị phương Tây và Hàn Quốc, một quán bar, một khu karaoke, và hồ bơi nước biển. Khách sạn cũng có 6 phòng dùng cho hội thảo và các cuộc họp.

Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 3
  
Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 4

Khách sạn Sun Cruise được thiết kế và xây dựng bởi một nhà máy đóng tàu. Du khách có thể vừa nghỉ dưỡng ở khách sạn, vừa nghe được tiếng sóng biển vỗ về, vừa ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn quyến rũ trên biển như thể đang được vi vu trên một con tàu thật sự. Vì con tàu được xây dựng trên một vách đá nhô ra, nên bạn có thể vừa đi dạo trên boong, vừa hòa mình giữa nắng trời và biển cả.
  
Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 5
  
Khách sạn mang hình du thuyền Sun Cruise 6
 
 Theo Libero

Không có nhận xét nào: