Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London

London có rất nhiều quán bar nổi tiếng, thu hút rất đông khách du lịch quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tham quan một vài quán bar đặc biệt nằm trên các sân thượng của "xứ sở sương mù" này nhé.

 

1. Roof Gardens
Nằm trên tầng 6 của cửa hàng bách hóa Derry&Tom, Roof Gardens là quán bar vườn rất đáng để bạn chiêm ngưỡng. Quán bar này là khu vườn rất rộng với nhiều phong cách khác nhau: một khu vườn theo phong cách Tây Ban Nha, một khu vườn theo phong cách Tudor và một khu vườn trồng các loại cây của Anh quốc. Không chỉ có nhiều cây, quán bar này còn có cả suối và các loài động vật hoang dã như hồng hạc. Tại Roof Gardens, bạn có thể ngắm toàn cảnh Tây London. 
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 1
2. Bar Vista ở Trafalgar
Nằm tại tầng trên cùng của khách sạn Hotel Trafalgar (Quảng trường Trafalgar), Vista là quán bar bạn không nên bỏ qua khi đến thăm London. Từ sân thượng của quán bar, bạn có thể nhìn thấy cột Nelson, tháp đồng hồ Big Ben - những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố sương mù. Một ly cocktail Midnight tại Vista sẽ làm cho đêm mùa hè ở Anh của bạn trở nên hoàn hảo.
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 2
3. Aqua Spirit
Nằm trên đỉnh của cửa hàng Dickins & Jones, quán bar Aqua Spirit sẽ cho bạn có cơ hội thấy toàn cảnh phố Regent và phía nam của London. Tới với quán bar, bạn sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức đồ uống ngon tuyệt dưới ánh mặt trời sau những giờ làm việc căng thẳng.
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 3
4. Coq d'Argent
Quán bar Coq d'Argent nằm trên mái nhà của tòa nhà Poultry. Quán bar này được thiết kế với cảm hứng lấy từ hình ảnh của những cánh đồng. Bạn nên đến Coq d'Argent vào ngày chủ nhật để thưởng thức nhạc jazz sống. Món cocktail ngon nhất ở đây là: Martini Thụy Điển bao gồm rượu vodka vàng Karlsson với húng quế, hoa oải hương và hạnh nhân.
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 4
5. Frank's Café and Campari Bar
Là một phần trong dự án điêu khắc Bold Tendencies của Peckham, quán bar này nằm trên một bãi đậu xe nhiều tầng và là nơi giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ quốc tế. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn trung tâm London. Bạn nên đến quán bar vào một ngày nắng vì nếu thời tiết có biến chuyển xấu thì bạn khó có thể tìm nơi trú ẩn.
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 5
6. Soho Sky Terrace
Quán bar trên tầng thượng của khách sạn Courthouse này là nơi bạn có thể thưởng thức những đồ uống hấp dẫn với mức giá hợp lý. Tại đây bạn còn có thể thư thả tận hưởng ánh nắng mặt trời trong nhiều điều kiện thời tiết với mái nhà trượt thiết kế kiểu Wimbledorong. Thời gian tuyệt vời nhất có thể ghé tới quán là vào buổi chiều mùa hè. Ánh nắng mặt trời, các bản nhạc tuyệt hay và đồ nội thất màu trắng hiện đại sẽ cho bạn một cảm giác như đang trong kỳ nghỉ ở bãi biển.
Ngắm những quán bar trên sân thượng tuyệt đẹp của London 6

Không có nhận xét nào: