Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Cà phê ngủ

(iHay) Người ta đến quán cà phê Quska ở Tokyo (Nhật) để ngủ. Tội nghiệp cho các ông, nó chỉ dành cho phụ nữ. 150 yen (1,6 USD) là giá cho 10 phút chợp mắt.



Nếu thấy cái giá đó quá cắt cổ, khách hàng có thể mua vé 4 giờ ngủ, giá 33 USD mà dùng trong nhiều lần. Chợp mắt vài chục phút vào buổi trưa hoặc giữa những giờ làm việc căng thẳng vẫn được cho là giúp người ta tái tạo năng lượng mà sản xuất hiệu quả hơn.
Cà phê ngủ 
Đoan Nhật - Ngụy Hàn 
Ảnh: Bangor Daily  

Quán cà phê thôi miên

(iHay) Đó là quán cà phê có tên Tokyo Hypnosis Cafe Colors tọa lạc ở khu Shinjuku của thủ đô xứ mặt trời mọc.



Quán cà phê đặc biệt này chỉ có 8 chỗ ngồi, khách hàng khi đến đây ngoài thưởng thức nước uống còn có cơ hội để thử một số kỹ thuật thôi miên, gồm: trở về quá khứ, thuyết phục bỏ thuốc lá hay xoa dịu nỗi đau. Kỹ thuật thôi miên được một chuyên gia, nhà ảo thuật đồng thời là nhân viên pha chế chính của quán thực hiện.
 Quán cà phê thôi miên
Hầu hết các trò ảo thuật đều được phục vụ miễn phí, trừ những kỹ thuật đặc biệt thì khách sẽ phải trả từ 1.000 - 50.000 yen (khoảng 250.000 - 12,6 triệu đồng).
Đoan Nhật - Nhật Vân - Ngụy Hàn
(tổng hợp)
Ảnh: Japantrends


Búp bê phục vụ trong quán cà phê

(iHay) Kigurumi Cafe đang trở thành cái tên “hot” ở quận Akihabara, thủ đô Tokyo (Nhật Bản) khi toàn bộ nữ nhân viên phục vụ của quán đều hóa trang thành các nhân vật hoạt hình anime với váy xòe điệu đà, đặc biệt là phụ kiện đầu búp bê giả.



Ý tưởng độc đáo này có vẻ đã thành công khi thu hút được nhiều khách hàng lui tới quán từ khi ra đời hồi năm 2011. Để tránh nhàm chán, quán còn trang bị các loại trang phục và nhân vật anime khác nhau cho nhân viên thay đổi mỗi ngày.
Búp bê phục vụ trong quán cà phê 
Đoan Nhật - Nhật Vân - Ngụy Hàn
(tổng hợp)
Ảnh: India TV

Không có nhận xét nào: