Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Thử làm vua chúa ở những chốn ăn chơi hoàng gia


Những khách sạn sang trọng thường là nơi nghỉ dưỡng của các thành viên hoàng gia và thử nghỉ dưỡng để có trải nghiệm xa xỉ như vua, nữ hoàng.


Half Moon, Jamaica
58 năm kể từ khi khánh thành đến nay, khu resort Half Moon ở Jamaica liên tục được vinh dự đón tiếp rất nhiều vị khách hoàng gia, trong đó có nữ hoàng Elizabeth, hoàng tử Phillip, hoàng tử xứ Wales và công chúa Margaret.

Khu resort đẳng cấp hạng nhất này được xây dựng gần bờ biển, nổi tiếng với phong cách thiết kế cổ điển, phục vụ tận tình cùng nhiều món ngon đặc trưng. Ngoài ra, tại đây, du khách còn có thể tham gia vào những hoạt động thể thao thú vị như bơi cùng cá heo, chơi tennis, golf, lướt ván…
Waldorf-Astoria, Mỹ
Được biết đến là một trong những khách sạn uy tín nhất ở thành phố New York, Waldorf Astoria dĩ nhiên trở thành địa điểm yêu thích của những thành viên hoàng gia.

Waldorf-Astoria sở hữu một trong những spa có dịch vụ tốt nhất thế giới, cơ sở vật chất, nhà hàng và quán bar đều thuộc hàng cao cấp. Nơi đây có kiến trúc cổ kính lịch lãm. Nữ hoàng Elizabeth đệ nhất từng nghỉ tại đây từ năm 1954, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị cũng từng ghé qua đây ba năm sau đó.
St. Regis, Mỹ
St.Regis là cái tên đầu bảng trong danh sách điểm dừng chân của hoàng tộc, trong đó có Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị. Không chỉ những thành viên trong gia đình hoàng gia mà cả các ngôi sao nhạc Rock như nhóm nhạc Rolling Stones cũng thường xuyên tới nghỉ tại khách sạn sang trọng này.

Điểm đặc biệt tại khách sạn này là những căn phòng thực sự mang đẳng cấp thượng lưu với các chủ đề khác nhau như phòng Tổng thống, phòng trang sức… Bên cạnh đó, các ngôi sao còn rất ưa chuộng khách sạn này bởi tại đây luôn có những buổi tiệc rượu suốt ngày đêm.
The Fairmont Royal York, Canada
Từ khi thành lập năm 1929 đến nay, khách sạn đã tiếp đón đến ba thế hệ hoàng gia Anh.

Khách sạn có sảnh rộng lớn, trần nhà được trang trí thủ công, đèn chùm pha lê lấp lánh khiến ai bước vào cũng phải choáng ngợp. Ngoài ra, khu vườn trồng thảo dược trên tầng thượng là phần hiện đại nhất của khách sạn.
Adlon Kempinski, Đức
Khách sạn theo phong cách cổ điển này nằm gần cổng chiến thắng Brandenburg nổi tiếng nhất Berlin. Nơi đây từng đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng như vua hề Charlie Chaplin, Josephine Baker và Nữ hoàng Anh đệ nhị.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ êm ái tại những căn phòng rộng lớn sang trọng, bồn tắm bằng cẩm thạch và những bông hồng sáng sớm đặt trước cửa phòng do những người phục vụ mang đến.
The Beverly Hills, Mỹ
Được biết đến với tên gọi khác là “Cung điện hồng”, khách sạn The Beverly Hills là chốn ăn chơi quen thuộc của Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, John Lennon… Đặc biệt, cặp đôi hoàng gia William và Kate đã nghỉ tại đây sau kỳ nghỉ trăng mật của mình.

Không chỉ cung cấp những dịch vụ cao cấp cho các thành viên hoàng gia, khách sạn này chăm sóc thú cưng của họ chu đáo và cho ngủ trên những chiếc giường riêng, thậm chí còn được chơi bowling.
Sandy Lane, Barbados
Sandy Lane là một khu khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, nằm ngay bên bãi biển St.James tuyệt đẹp và được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng và golf. Khách sạn 112 phòng được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất.

Sandy lane Resort từng đón tiếp những nhân vật VIP như T.S.Eliot, nữ hoàng Elizabeth II, Elton John, Jacquelin Kennedy & Aristotle Onassis, Michael Winner & Sidney Poitier. Nhà soạn kịch, nhân vật hoàng gia, đệ nhất phu nhân cho đến diễn viên… tất cả càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Sandy Lane.


Kim Anh (theo Oyster)

Không có nhận xét nào: