Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Say xỉn với bánh mỳ rượu ở New York


(ĐVO) Nếu muốn thử cảm giác “chân nam đá chân chiêu” với nàng tiên tửu, du khách có thể ghé hiệu bánh mỳ Salumé Panini ở New York, nơi sản xuất loại bánh mỳ có cồn đầu tiên trên thế giới.

Tại đây, trước khi đến tay khách hàng, cả ổ bánh mỳ sẽ được "tắm" qua nhiều loại rượu khác nhau như scotch, whisky hoặc gin.
Rượu không được cho vào quá trình đun nấu và chế biến mà là khâu cuối cùng để tạo ra loại bánh mỳ đặc biệt này. Do nhà sản xuất vẫn giấu kín công thức làm ra loại bánh mỳ mới nên có rất nhiều tranh cãi diễn ra.
Một số khách hàng tin chắc rượu được rót nhỏ giọt vào từng chiếc bánh, nhưng một số khác lại quả quyết rượu phải được đổ vào một cách mạnh mẽ.
Chỉ cần thưởng thức vài chiếc bánh mỳ tại Salumé Panini, du khách có thể say mèm.

Thực đơn của của hàng bao gồm bánh mỳ gin và prosciutto (một loại thịt hun khói), surryano (thịt hun khói kiểu Tây Ban Nha) và whisky làm từ lúa mạch đen hay prosciutto và củ cải đường với scotch. Mỗi thực đơn có giá từ 11 USD nếu uống Scotch whisky đến 18 USD nếu dùng rượu bourbon Bulleit và thịt hun khói.

Dù ở Mỹ người ta quy định thanh niên 21 tuổi trở lên mới được phép dùng rượu mạnh nhưng cửa hàng không yêu cầu khách hàng trên 21 tuổi mới được gọi một chiếc bánh mỳ rượu của Salumé. Đó là điều khiến giới trẻ tại nước này hết sức thích thú khi đến đây.

Kim Anh (theo Odditicentral)

Không có nhận xét nào: