Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Những siêu du thuyền lãng mạn nhất thế giới


Lênh đênh giữa biển khơi bao la trên những du thuyền lộng lẫy là trải nghiệm vô cùng thi vị.
Seadream

Đúng như cái tên của nó: Seadream (Giấc mộng biển khơi), Seadream là một trong những du thuyền lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp tình nhân. Mỗi cabin trong du thuyền đều được trang bị thiết bị massage và tiện nghi hạng nhất cho những giờ thư giãn. Nhà hàng trên du thuyền được thiết kế theo phong cách cổ điển, lãng mạn với những đặc sản đậm chất Pháp và những bàn ăn lung linh ánh nến. Đặc biệt, du thuyền còn có cả một rạp chiếu phim ngay trên boong chính. 



Windstar

Du khách muốn đặt phòng nghỉ tại du thuyền phải đặt trước rất lâu vì mặc dù Windstar rất hoành tráng, đồ sộ, ban quản lý chỉ cho phép 148 khách được đặt phòng. Toàn bộ nội thất du thuyền theo phong cách cổ điển kiểu Pháp sang trọng, lịch lãm. Du khách có thể lựa chọn ăn tối trên boong tàu hoặc gọi món về cabin riêng của mình để thưởng thức món ngon trong âm nhạc dịu dàng và sự riêng tư tuyệt đối. 



Paul Gaugin

Con thuyền Paul Gaugin lấy tên của danh họa nổi tiếng Pháp chuyên vẽ về hòn đảo Tahiti. Đặt chân lên chiếc Paul Gaugin và bạn sẽ được đưa tới các hòn đảo xinh đẹp ở vùng biển Polynesia, Pháp. Du khách có thể chơi rất nhiều bộ môn thể thao trong những giờ con thuyền neo lại giữa mặt biển mênh mông như: chèo thuyền Kayak, khám phá các khu đầm, vịnh quanh thuyền, học cách lướt sóng. 



Crown Princess

Crown Princess còn được gọi bằng một cái tên mỹ miều hơn nhiều: Thuyền tình. Rất nhiều du khách đưa ý trung nhân tới đây để ngỏ lời cầu hôn, tổ chức lễ đính hôn, đám cưới. Các cặp uyên ương được ăn tối dưới ánh nến lãng mạn, tặng các món quà kỷ niệm xinh xắn và thậm chí còn được tự tay lái thuyền, một kỷ niệm tràn ngập tiếng cười không thể nào quên. 


Silver Whisper

Lênh đênh trên mặt nước trên con thuyền Silver Whisper và nó sẽ đưa bạn tới đất nước của tình yêu và sự lãng mạn: Italy. Con thuyền xa hoa, sang trọng có nhiều cabin lớn, hiện đại với vô vàn trang thiết bị, tiện nghi tối tân như thiết bị massage trong phòng riêng, đồ gia dụng cảm ứng…


Hiền Trang (T)

Không có nhận xét nào: