Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Quần đảo Solomon- chốn thiên đường trần gian

Quần đảo Solomon thuộc Châu Úc được bao bọc bởi biển xanh và khí hậu trong lành lý tưởng, nằm ở phía đông của New Guinea, bao gồm gần 1000 đảo nhỏ. Các đảo chính là đảo Choiseul, New Georgia, Malaita, Guadalcanal, Santa Isabel, San Cristobal… tất cả đều được mệnh danh là thiên đường trên hạ giới.
Đến với Solomon, du khách được tận hưởng những bãi biển ngọc ngà, đắm mình trong làn nước trong veo với một màu xanh bao la, du khách có thể chèo thuyền ra đảo, lặn, lướt sóng hay đơn giản là nằm trải dài trên bãi tắm cát trắng, ngắm nhìn những con thuyền đang neo đậu gần bờ.
Ngày nay, Solomon trở thành một trong những điểm du lịch lý tưởng nhất trên thế giới, đặc biệt là với những người yêu thích bộ môn lặn có bình dưỡng khí. Làn nước trong xanh nhìn xuyên thấu, tiềm ẩn những rặng san hồ kỳ thú sẽ khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác.
Mặc dù đã được công bố rộng rãi trên bản đồ du lịch nhưng do điều kiện giao thông và cơ sở vật chất chưa phát triển mạnh, những du khách nào đến được đây hoàn toàn có thể tin tưởng vào những ngày nghỉ yên tĩnh trên một bãi biển vắng người.
Với khung cảnh hoang sơ và kỳ vĩ , Solomon chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch khám phá, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của một trong những quần đảo tuyệt vời nhất hành tinh. Solomon- chốn thiên đường nơi trần gian.
Hải Yến (baothethaovietnam.com.vn)

Không có nhận xét nào: