Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những vách núi dựng đứng cho người ưa mạo hiểm

Dân du lịch ‘bụi’ quốc tế đặc biệt yêu thích các cú nhảy tung người ngoạn mục từ vách cao xuống nước.

Negril, Jamaica

Đường bờ biển xanh tuyệt đẹp vẫy gọi cùng những vách núi đá ngay sát mặt nước là điểm đến quen thuộc cho những du khách mê mạo hiểm và thích những cú nhảy đầy ấn tượng từ mỏm đá xuống mặt nước.



Đảo Boracay, Philippines

Không chỉ có làn nước xanh trong veo, văn hóa bản địa ấn tượng, vùng biển của đất nước Đông Nam Á này còn sở hữu khá nhiều vách núi nhô ra biển cho du khách thả sức tung người “bay” xuống.





Sông Colorado, Colorado, Mỹ

Sở hữu cảnh quan đa dạng với núi và sông, Colorado là điểm đến hàng đầu cho du khách Mỹ trẻ, những người chẳng ngại ngần trước những cú nhảy thót tim thế này. 



Hang động Spitting, Oahu, Hawaii

Nhắc đến Hawaii, không ai có thể quên được những bờ biển yên bình, xanh mát với hàng dừa và bãi cát mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Hawaii còn có vách núi dựng đứng ở quần thể hang động Spitting cho du khách trổ tài và thử lòng can đảm. 



Hồ Powell, Utah

Là một hồ nước được tạo ra do những vận động địa chất cả triệu năm tại khu vực, hồ Powell không chỉ mang lại cho du khách cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến cho những ai không ngại nguy hiểm. 



Mallorca, Tây Ban Nha


Hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Tây Ban Nha này là điểm đến đa dạng về các hoạt động như tắm biển, tắm nắng, các tour thăm làng du lịch truyền thống. Thú vị hơn cả, nơi đây được tạo hóa ban tặng những vùng núi đá vôi hiểm trở, nhô ra biển xanh Địa Trung Hải bên dưới, rất phù hợp cho bộ môn nhảy mạo hiểm.


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: