Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

5 quán bar đêm ấn tượng nhất ở Bangkok

Route 66 hay Q Bar lôi cuốn giới trẻ nhờ các DJ với phong cách âm nhạc sôi động, không gian hiện đại còn những quán như Jazz, Saxophone Pub & Restaurant lại hút du khách bằng sự sâu lắng trong những giai điệu nhạc jazz, blues.

Với kỳ nghỉ tết Dương lịch kéo dài tới 4 ngày, điểm đến Bangkok – Thái Lan là lựa chọn tối ưu cho những du khách ưa khám phá, thích giải trí nhưng vẫn bảo đảm thư giãn, thoải mái. Thành phố này nổi tiếng không chỉ bởi văn hóa đa dạng, những khu mua sắm sầm uất mà còn cả đời sống về đêm với nhiều nơi vui chơi độc đáo.
Dưới đây là một số quán bar được đa số du khách đánh giá cao từ phong cách bài trí đến cách phục vụ và những hoạt động bên lề.
Route 66
route-66-9457-1419665247.jpg
Route 66 được xem là điểm hẹn nổi tiếng của các thanh niên Thái Lan. Ảnh:Bangkokpost
Nơi đây đem lại trải nghiệm sôi động cho những ai thích tụ tập vào ban đêm. Thiết kế nội thất được tiết giảm tối đa với những đường nét cân đối hài hòa. Các bức tường màu trắng xen lẫn ánh sáng dạ quang dịu nhẹ, kết hợp những dàn loa cỡ đại phát ra tiếng trống đánh như thôi miên.
Âm nhạc sử dụng tại đây chủ yếu là hip-hop commerical, R&B, house và vào những dịp đặc biệt còn có nhạc sống. Một trong số các phòng chính của quán được trang bị màn hình lớn, chiếu những đoạn phim hoạt họa và hình đồ họa. Còn ở phòng chính khác lại trình chiếu các video ca nhạc.
Nhìn chung, phong cách trang trí của Route 66 khá hiện đại, ngoại trừ số ít họa tiết hoa mỹ như các chùm đèn giả pha lê, những bức tượng và cột theo kiểu Hy Lạp – La Mã. Quán thu hút chủ yếu giới thanh niên Thái, vào cửa miễn phí nhưng bắt buộc phải xuất trình giấy tờ tùy thân. Giá đồ uống nơi đây khoảng 300 bath Thái, tương đương 195.000 đồng.
Địa chỉ: RCA khu C, trạm xe điện ngầm: Rama 9.
Jazz
Jazz là một địa điểm nhỏ và có phần riêng tư hơn so với các siêu câu lạc bộ ở khu RCA. Không gian nơi đây giống một quán bar lớn với âm nhạc chủ yếu theo thể loại house-deep, funky, Latin và rtibal.
Các sự kiện đặc biệt diễn ra khá thường xuyên trong năm, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng để gặp gỡ các DJ tới biểu diễn luân phiên. Nhiều vị khách quốc tế chơi downbeat, drum và bass, grooves theo phong cách funk điện tử cũng thường có mặt tại đây.
Q Bar
Q-barr-2199-1419665249.jpg
Mang phong cách New York, Q Bar thu hút khách đủ mọi quốc tịch và có nhiều đồ uống độc đáo.
Q Bar từ lâu là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức tài nghệ của các DJ quốc tế nổi tiếng. Quán cũng là nơi ưa thích của dân bản địa cũng như những người nước ngoài sinh sống tại đây, thời gian hoạt động từ 20h đến 1h30 mỗi ngày.
Hàng tuần, Q Bar đều tổ chức các sự kiện chọn lọc với sự trình diễn nhiều thể loại âm nhạc bao gồm drum&bass, acid jazz, reggae, global beats, rare grooves, afro, Latin, tribal, funky và percussive house.
Được xem là quán bar mang phong cách New York, nơi này thu hút khách thuộc đủ quốc tịch và nổi tiếng với quầy rượu ấn tượng, trang bị cả trăm loại khác nhau. Cocktail ở Q Bar cũng có nhiều loại, trong đó có món do chính quán sáng chế.
Địa chỉ: 34 Sukhumvit Soi 11.
Trạm xe điện trên không: Nana.
SF Music City
SF-music-3951-1419665250.jpg
SF Music City sẽ làm thỏa lòng các du khách yêu ca hát. Ảnh: soidb
Đến với SF Music City, du khách được chào đón với 34 phòng hát riêng trong không gian ngập tràn ánh đèn vui vẻ, hoặc bạn cũng có thể hát trên sân khấu chung ở Phòng lớn. Nơi đây phục vụ cả đồ ăn, thức uống để du khách lấy lại sức trong quá trình biểu diễn.
Địa chỉ: Tầng 7, MBK Center, Pathumwan, Bangkok.
Saxophone Pub & Restaurant
saxophone-pub-JPG-6002-1419665250.jpg
Saxophone Pub & Restaurant là một trong những quán bar nhạc Jazz hay nhất  Bangkok. Ảnh: blaineharrington
Nếu bạn muốn dành cả buổi tối thư thái trong không gian âm nhạc quyến rũ, hãy đến Saxophone Pub. Nơi đây phục vụ cả bữa tối với không khí ấm cúng cùng các bản nhạc, bài hát theo phong cách Jazz, Bules tuyệt hay do các nghệ sĩ chơi trực tiếp trên sân khấu. Giá cả ở quán không hẳn là phải chăng nhưng vẫn được đông đảo du khách đánh giá cao với nhận xét “sẽ quay lại ngay khi có dịp”.
Địa chỉ: Victory Monument (02).
Trần Hằng

Không có nhận xét nào: