Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Lặng ngắm những bãi biển đẹp nhất châu Phi

Chúng khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp đến xao lòng.

Châu Phi có nhiều bãi biển đẹp nhưng những bãi sau đây khiến người ta nhớ đến bởi những điểm rất riêng, rất lạ.

1. Watamu, Kenya


Watamu là bãi biển rất đẹp với bờ biển trắng mịn cát trải dài dọc theo màu xanh ngọc bát ngát của nước biển. Nơi đây là thiên đường cho việc lặn ngắm san hô và bơi lội. Bên cạnh đó, Watamu là “mái nhà” của loài rùa xanh và đồi mồi quý hiếm.

2. Diani, Kenya


Kenya vinh dự góp thêm một bãi biển đẹp nữa vào danh sách này, bãi biển Diani. Với chiều dài hơn 20km, Diani chạy dọc theo những đồi cọ hoang sơ, xa xa là san hô và rong biển .

Đến với Diani, không chỉ được tắm biển và ngắm cảnh, du khách có thể tham gia hoạt động nhảy dù trên biển vô cùng thú vị.

3. Tofo, Mozambique


Tofo là một bãi biển xinh đẹp và vô cùng thích hợp cho du khách bơi lội thỏa thích và lặn biển. Đến với Tofo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên tĩnh và thanh bình, thích hợp vô cùng với việc nghỉ dưỡng.

4. Skeleton, Namibia


Skeleton là một trong những bãi biển đẹp nhất đất nước Namibia với vẻ đẹp hoang dã, gồ ghề, trải dài trong màn sương mù bao phủ được tạo bởi không khí lạnh từ Đại Tây Dương kết hợp cùng khí nóng sa mạc Namib, tạo nên vẻ kỳ ảo và vô cùng quyến rũ.

5. Ifaty, Madagascar


Bãi biển Ifaty của Madagascar có vẻ đẹp được hình thành từ cả thiên nhiên và do con người tạo nên. Nơi đây, ngư dân bản xứ đã dựng những ngôi nhà từ vật liệu thiên nhiên giữa các rặng san hô để tạo nên cư trú. Từ đó, vẻ đẹp mộc mạc hòa với cái đẹp hoang sơ tạo nên một sự kết hợp vô cùng mới lạ và thích thú.

6. Uvongo, Nam Phi


Bãi biển Uvongo khiến người ta đem lòng yêu mến bởi sự “góp mặt” của thác nước gần đó. Thác nước này cao 23m, ngày đêm tung bọt để góp nước vào vùng nước ngọt bên dưới trước khi chảy ra biển, tạo một khung cảnh hùng vĩ và vô cùng tráng lệ.

7. Freetown, Sierra Leone


Bãi Freetown đẹp ngất ngây với những cồn cát trắng mịn trải dài, thảm thực vật phong phú cùng nước biển xanh ngắt, trong veo màu ngọc bích cùng những đợt sóng nhẹ nhàng vỗ ì oạp vô cùng bình yên làm đắm say lòng người.

8. Sidi Bou Said, Tunisia


Vẻ đẹp của Sidi Bou Said được tạo nên nhờ công rất lớn của các ngôi nhà được xây dựng ven biển. Chúng có sắc trắng chủ đạo cùng các đường trang trí họa tiết xanh dương tinh xảo, kết hợp cùng những cây cọ hoang sơ và sắc xanh nước biển bao la khiến du khách tưởng như đang lạc vào chốn thiên đường của thế giới Ả Rập.
 Giang Giang - Theo Người đưa tin

Không có nhận xét nào: