Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Khách sạn hạng sang bên trong cần cẩu


Khách sạn chỉ có một phòng cho hai người và giá để qua đêm tại đây là 400 USD, tương đương với mức giá của một khách sạn hạng sang.

Bên ngoài khách sạn cần cầu Crane Hotel. Ảnh: O.C
Nằm trên bờ biển thị trấn Harlingen và chỉ cách thủ đô Amsterdam (Hà Lan) khoảng một giờ lái xe, khách sạn Crane Hotel chỉ có duy nhất một căn phòng hạng sang vừa đủ cho hai người. Theo Oddity Central, cầu trục này vốn được sử dụng để nâng và di chuyển những chiếc container vào khoảng những năm 1960. Nó được chuyển thành một khách sạn được khoảng hơn 10 năm nay.
Dáng vẻ bên ngoài của chiếc cần trục vẫn được giữ nguyên như thiết kế ban đầu, nhưng nội thất bên trong đã được thay đổi hoàn toàn để mang đến cho du khách sự thoải mái, như cách mà các khách sạn hạng sang đem lại. Khách sạn bao gồm dàn âm thanh và video giải trí công nghệ mới nhất, một giường đôi thoải mái, một buồng tắm đôi, nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng của cần trục, chẳng hạn như bàn quan sát và cửa sổ.
Bên trong khách sạn được lắp đặt các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Ảnh: O.C
Bên trong khách sạn được lắp đặt các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Ảnh: O.C
Nằm ở độ cao 5,2 mét so với mặt đất, du khách ở lại khách sạn có thể có được tầm nhìn bao quát ra biển và khắp thị trấn Harlingen. Điểm đặc biệt là cần trục hiện vẫn có thể hoạt động và các du khách ở lại trên khách sạn này có thể tự điều khiển để cần trục xoay quanh 360 độ, giúp họ có thể nhìn được toàn cảnh xung quanh nơi mình đang ở.
Quản lý khách sạn cho hay vì lý do an toàn, tối đa chỉ được 2 người cùng ở lại trên khách sạn. Mức giá để qua đêm không hề rẻ, khoảng 400 USD. Chắc chắn đây không phải là mức giá rẻ nhưng là nơi duy nhất trên thế giới mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khó quên.
Hướng Dương

Không có nhận xét nào: