Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thăm ‘thiên đường trên mặt đất’ ở xứ cờ hoa

Thành phố San Diego ở Tây Nam nước Mỹ được mệnh danh là ‘thiên đường trên mặt đất’.

Điều đầu tiên khiến San Diego được ca ngợi như vậy là vì nhiệt độ nơi này luôn ở mức lý tưởng, mát mẻ. Ngay giữa tháng 7 chói chang khiến cả miền Đông nắng gắt, nhiệt độ ở San Diego vẫn giữ ở mức 17 – 18 độ C (khoảng 64 độ F). 

 

Du khách tới San Diego có rất nhiều lựa chọn điểm du lịch, nổi bật trong số đó phải kể đến ngôi làng ven cảng biển với những ngôi nhà cổ kính, đứng chênh vênh trên những cọc gỗ, trên mặt biển êm ả. 

 

Công viên Balboa với hồ nước phẳng lặng và những công trình cổ kính hay quận Gaslamp ở khu trung tâm lịch sử của thành phố cũng là điểm đến khó bỏ qua với du khách thích khám phá vẻ đẹp hoài cổ. 

 

Nằm ở bờ Tây của nước Mỹ, San Diego tiếp giáp với biển và được ưu đãi một đường bờ biển dài, xanh mát, nơi du khách ghé tới để bơi, lặn biển, tắm nắng và lướt ván. Thú vị hơn cả, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những chú sư tử biển rất dễ thương như thế này. 

 

 

 

Có rất nhiều hoạt động miễn phi như đi dạo dọc bờ biển Pier, đạp xe bên vịnh Mission hay đơn giản là cắm trại ngắm hoàng hôn bên bờ biển. 

 

Đặc biệt, ở San Diego, bạn còn có thể khám phá thành phố từ trên cao, nhờ một chiếc khinh khí cầu hay chèo thuyền kayak thám hiểm các hang động trong khu vực. 

 

 

Được thiên nhiên ưu đãi tuyệt đối, San Diego không chỉ có biển, hang động mà còn có cả đồng hoa Carlsbad muôn sắc, nở rộ vào mùa hè. 



Để kết thúc lộ trình tour thăm San Diego, du khách không thể bỏ qua những thời khắc vui vẻ ở công viên giải trí Legoland hay tham dự lễ hội hóa trang thành nhân vật hoạt hình Comic-con nổi tiếng, được tổ chức hàng năm vào các tháng hè. 

 
Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: