Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Đêm cuồng nhiệt ở Ibiza

Nếu bạn muốn "cháy hết mình" trong một bữa tiệc, không gì có thể hơn được buổi đêm ở Ibiza!
Cùng với các thành phố Mallorca, Minorca và Formentera, Ibiza là một phần của vùng Balearics thuộc Tây Ban Nha. Đây là một quần đảo nhỏ cách thành phố Barcelona khoảng 215km trên biển Địa Trung Hải. Được biết đến với cái tên "Đảo Trắng", Ibiza nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, bãi biển toàn cát trắng, thành phố cổ đẹp như tranh vẽ và cũng là nơi tổ  chức tiệc tùng nổi tiếng thế giới. Trong suốt mùa hè, những người khách từ khắp nơi lại đổ về đây ăn chơi nhảy múa ngày đêm tại những câu lạc bộ như Pacha, Privilege, Amnesia, Space và DC10.  
Đêm cuồng nhiệt ở Ibiza 1

Nếu bạn nghĩ rằng ban đêm ở Barcelona đã sôi động lắm rồi thì có lẽ khi đến nơi này, bạn sẽ phải dùng từ cuồng nhiệt  và hoang dại để nói về cảnh tượng của những bữa tiệc đêm. Những câu lạc bộ ở đây đã trở thành nơi không thể không đến cho các tín đồ nhạc dance trên toàn thế giới. Hàng năm, các DJ nổi tiếng lại đến đây biểu diễn từ tối hôm trước đến tận sáng hôm sau. Nhưng giá vé vào cửa của những chỗ này cũng không hề rẻ. Vì vậy, nếu bạn không muốn tiêu quá tay vào các hộp đêm lớn thì vẫn có thể tận hưởng bầu không khí nóng hừng hực tại những bữa tiệc bên bờ biển mà có thể được giảm giá vé.
Đêm cuồng nhiệt ở Ibiza 2

Ngoài ra, nếu muốn có một kỳ nghỉ cuối tuần mà bạn có thể "quậy" tưng bừng thì đừng quên chuyến du lịch bằng thuyền xuất phát từ Barcelona. Trong thời điểm từ cuối tháng Năm đến tháng Chín, cuối tuần nào cũng có một chuyến du thuyền để phục vụ tiệc cho các vị khách. Cuộc phiêu lưu đến đảo Trắng sôi động bắt đầu khởi hành từ đêm thứ Năm, và sau 3 ngày vui chơi hết mình, du khách sẽ trở về đất liền vào tối Chủ nhật. Dù lịch trình của mỗi chuyến đi có hơi khác nhau, nhưng bất kể như thế nào, khi lên thuyền bạn sẽ thỏa sức vui chơi cùng những người bạn đồng hành, dù mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.
Đêm cuồng nhiệt ở Ibiza 3

Với chuyến du lịch trên thuyền này, bạn sẽ chỉ phải trả trọn gói một lần cho tất cả các dịch vụ từ tiền đi lại, phí thuê phòng ở, tiền ăn và cả những bữa tiệc được tổ chức riêng cho cả đoàn với đồ uống miễn phí. Thậm chí, nếu bạn muốn đến các hộp đêm nổi tiếng, nhờ tour du lịch này mà bạn có thể được giảm giá vé vào cửa để có thể hòa mình với âm nhạc do những DJ nổi tiếng biểu diễn cùng đám đông cuồng nhiệt.
Depplus

Ibiza - thiên đường ăn chơi của sao Hollywood

(iHay) Vụ ẩu đả của Justin Bieber và Orlando Bloom tại Ibiza trước sự chứng kiến của hàng loạt ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Lindsay Lohan, P Diddy, Paris Hilton... khiến nhiều người tò mò về sức hút của hòn đảo thuộc Tây Ban Nha này.


Kiến trúc trắng tuyệt đẹp tại Ibiza 
Ibiza không quá xa lạ với người nổi tiếng. Việc một hòn đảo đầy đủ dịch vụ hạng A, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhà hàng ăn uống sang trọng, lại khá kín đáo khi tọa lạc ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha 79 km đã khiến Ibiza nhận được sự lựa chọn của phần đông các ngôi sao thế giới.
Các ngôi sao ít quan tâm đến việc khu đa dạng sinh học ở Ibiza từng được chứng nhận là di sản thế giới của UNESCO, mà chủ yếu vì Ibiza sở hữu những câu lạc bộ, quán bar nổi tiếng nhất như Pascha, Space, Café del Mar Các..., cũng như các câu lạc bộ đêm và đủ thể loại nhạc điện tử.
Hòn đảo xinh đẹp này cũng được biết đến với các tiệc hội mùa hè, thu hút một lượng lớn du khách yêu thích quay cuồng trong những điệu nhạc hoạt động thâu đêm. Bởi đây vốn nổi tiếng là hòn đảo của tiệc tùng, của những DJ nổi tiếng, các quán bar, âm nhạc, thức uống, tiếng cười... luôn kéo dài cho đến tận sáng hôm sau.
Chính vì vậy, Ibiza là một địa chỉ nghỉ dưỡng được yêu thích của giới sao, những người thừa tiền trước mong muốn một kỳ nghỉ riêng tư, ăn chơi nhất có thể.
Cùng ngắm một số hình ảnh của đảo Ibiza:

Sở hữu vẻ đẹp như thiên đường, Ibiza được Unesco công nhận là di sản thế giới
Nơi đây sở hữu những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những kiến trúc đầy tính nhân văn
Những bãi biển, những vùng vịnh, hệ thực bì, những vách đá sâu và những ngôi làng xây bằng đá..., tất cả hiện hữu trên hòn đảo, một trong những điểm đến đẹp nhất Địa Trung Hải
Trong những ngày mùa hè, Ibiza còn là thiên đường của những câu lạc bộ
Khách sạn Hard Rock ở Ibiza vừa khai trương nhà hàng SubliMotion đắt nhất thế giới trong mùa hè này. Khi mặt trời lặn cũng là lúc diễn ra những hoạt động vui vẻ và ấm cúng trên đảo mà tâm điểm là những màn biểu diễn của các DJ nổi tiếng tụ hội về đây, kéo dài đến tận đêm khuya

Nguyễn ThủyẢnh: Shutterstock

Không có nhận xét nào: