Một cậu bé trên chuyến bay của hãng Royal Dutch kêu lên là món ăn “kinh quá” và nhất định không chịu ăn.
Trang web AirlineMeals do Marco t' Hart thành lập được 10 năm, là nơi để du khách bình luận về các bữa ăn của 680 hãng hàng không trên toàn thế giới. Đã có hơn 34.000 bức ảnh về các món ăn được du khách đăng tải trên trang web. Trong ảnh là món ăn bị chê là kém hấp dẫn của hãng Vietnam Airlines.
Món bánh sơ sài trên chuyến bay của hãng United từ Nhật Bản đi Mỹ tháng 10/2014.
Bánh burger của hãng Ryanair với nước sốt phô mai.
Món bánh sandwich kẹp cà chua của hãng Delta.
Bữa ăn của hãng China Eastern gồm cháo, trứng muối và lạc rang.
Một du khách đã xếp hạng món sandwich của hãng Utair điểm 1/10.
Món đào tráng miệng trên một chuyến bay quốc tế của Ukraina.
Bánh burger của hãng Koryo, Triều Tiên.
Một cậu bé trên chuyến bay của hãng Royal Dutch kêu lên là món này “kinh quá” và nhất định không chịu ăn. Mẹ cậu bé đã phải trả lại món bánh.
Món thịt viên của hãng Ryanair gây thất vọng cho du khách.
Một du khách nhận xét về bữa ăn của hãng Thai Airways: “Đây là bữa ăn kinh khủng và nhạt nhẽo nhất mà tôi từng ăn trên máy bay. Món trứng thật ghê, bò thì khô và vô vị, còn salad ngửi như bị ngộ độc. Tôi ăn được mỗi cái bánh”.
“Món pasta cứ như đã được làm 3 ngày rồi”, một du khách trên chuyến bay của hãng Aegean từ Đức đến Hy Lạp than phiền về món pasta vừa khô vừa nhạt nhẽo.
Món cá khô của hãng Singapore Airlines từ Nam Phi đi Singapore bị than phiền là tẻ nhạt và không ăn nổi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét