Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Bữa tiệc trên cơ thể thiếu nữ gây sốt

Bữa tiệc bắt mắt này đã thu hút thêm nhiều du khách đến với hội chợ ẩm thực tại Đại Liên, Trung Quốc, đặc biệt là đấng mày râu.



Cuối tuần trước, các nhà tổ chức đã nghĩ ra cách đặc biệt để thu hút thêm thực khách ở hội chợ ẩm thực tại Đại Liên, Trung Quốc. Một cô gái diện đồ bikini nằm dài trên bàn với những miếng sushi được đặt lên người. Du khách tới triển lãm có thể ăn miễn phí các món ăn này.
Phong cách sắp đặt đồ ăn này đã có từ lâu ở Nhật nhưng nó không ngừng gây ra sự tranh cãi. Các cô gái tham gia hình thức mang tên Nyotaimori nguyên bản thậm chí còn không mặc quần áo.
Để có thể trở thành "chiếc đĩa" đựng sushi sống, các người mẫu cũng phải tập luyện trước. Không đơn giản để bạn có thể nằm dài bất động trong thời gian cả tiếng đồng hồ. Trước khi tham gia, các cô được tắm rửa sạch sẽ bằng sữa tắm đặc biệt.

Không chỉ nam giới mà nữ giới cũng rất thử cảm giác thưởng thức món ăn kiểu này.

Với các nhà hàng, đây là hình thức rất hút khách bởi không chỉ nam giới mà cả phụ nữ cũng tò mò muốn thưởng thức hình thức ăn uống đặc biệt này. Họ giải thích đây thực sự là "nghệ thuật ẩm thực". Sushi không phải là món ăn rẻ tiền và với sushi trên cơ thể thiếu nữ thì bạn phải trả ít nhất 100 USD cho một suất ăn.
Tuy nhiên, những bữa tiệc này cũng vấp phải rất nhiều sự phản đối bởi các nhà hoạt động nhân quyền và nhiều chị em bởi họ cho đây là sự thiếu tôn trọng với phụ nữ. Hiện tại, có nhiều nhà hàng còn phát triển thêm cả việc bày món ăn trên người nam giới.
Theo Gia đình & xã hội

Không có nhận xét nào: