Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Siam Kempinski – Khách sạn sang trọng

Khách sạn tại Bangkok này sẽ dành những mối quan tâm đặc biệt tới du khách và con cái họ để chuyến đi thú vị và đáng nhớ.
Tọa lạc tại trung tâm của khu vực mua sắm và giải trí của Bangkok, đến Siam Kempinski chỉ mất không đến 30 phút chạy xe từ sân bay quốc tế Bangkok-Don Muang.
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngBước chân vào khách sạn, con bạn sẽ lập tức nhận được sự quan tâm từ phía đội ngũ nhân viên. Sự phấn khởi trên gương mặt con trẻ khi nhận được lời chào với những con thú nhồi bông sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho kỳ nghỉ của gia đình.
Có nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, tất cả đều tiện nghi và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây tận tình và chào bạn một cách lịch sự bất cứ khi nào gặp nhau.
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng ngủ Royal Suite
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng tắm Royal Suite
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng khách Duplex Suite
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng ngủ Duplex Suite
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng ngủ Garden Suite
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngPhòng khách Garden Suite và nhiều lựa chọn khác
Đường phố nhộn nhịp của Bangkok lôi cuốn rất nhiều khách du lịch, nhưng bản thân khách sạn Siam Kempinski cũng ẩn chứa nhiều điều thú vị để khám phá.
Câu lạc bộ cho trẻ em nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn, luôn chào đón các bé trong độ tuổi từ 3 đến 12. Tại đây cung cấp một môi trường an toàn và sống động cùng cơ sở vật chất giúp các em giải trí và luôn có sự giám sát của những chuyên gia chăm sóc trẻ em.
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngTrung tâm Thương mại nằm trên tầng 2 của khu Garden Wing, phục vụ mọi nhu cầu về thương mại và văn phòng như photôcpy, in và quét văn bản, máy tính có kết nối internet và phòng họp, hội nghị.
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọng
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọngBể bơi nước mặn là một không thể bỏ qua của khách sạn này. Bạn có thể đắm mình vào hồ bơi, hoặc đơn giản là ngồi đọc sách trên thảm cỏ trong hương thơm của những bông hoa đại.
 Siam Kempinski - Khách sạn sang trọng
Theo Archi

Không có nhận xét nào: