Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

7 khu lễ hội ánh sáng từ hàng triệu bóng đèn trong mùa Giáng sinh

Chỉ cần một chiếc máy ảnh, một bạn đồng hành và tạo dáng ở bất cứ đâu trong 7 khu vực dưới đây, bạn sẽ có ngay cho mình những bức hình Noel đẹp không góc chết.
7 khu le hoi anh sang tu hang trieu bong den trong mua Giang sinh hinh anh 5
Miracle on 34th Street (Mỹ): Cứ vào dịp Noel, dãy phố số 34 ở Hampden, thuộc tiểu bang Maryland, lại thu hút đông khách du lịch trong nước lẫn quốc tế. Mỗi ngôi nhà trong khu phố này đều sáng đèn lung linh. Lời khuyên cho du khách khi đến đây là đừng bỏ lỡ ngôi nhà được trang trí hình hai nhân vật quen thuộc, Natty Boh và Utz Girl. Bên cạnh đó, cây thông Noel được nghệ sĩ địa phương Jim Pollock làm từ các trục bánh xe cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn viên sự kiện. Ảnh: Noir Gallery. 
7 khu le hoi anh sang tu hang trieu bong den trong mua Giang sinh hinh anh 10
Christmas in Tivoli (Đan Mạch): Sự kiện Giáng sinh đặc biệt này được tổ chức ở công viên giải trí Tivoli Gardens của thủ đô Copenhagen. 16.000 ánh đèn lấp lánh theo giai điệu của những bản nhạc Noel truyền thống tạo nên bầu không khí vui nhộn. Trong dịp đặc biệt này, công viên giải trí còn phục vụ tuyến tàu đưa du khách tham quan căn phòng mô phỏng không gian sống của ông già Noel. Ngoài ra, khách du lịch có thể tự tay trang trí chiếc bánh Giáng sinh cho mình tại lâu đài Honey Cake Castle. Ảnh: Silverkris.
7 khu le hoi anh sang tu hang trieu bong den trong mua Giang sinh hinh anh 11
Shiodome Caretta Illumination (Nhật Bản): Du khách khi đến tham quan mua sắm tại trung tâm Caretta Shiodome có cơ hội chiêm ngưỡng hiệu ứng thác tuyết tuyệt đẹp, được tạo nên bởi hơn 250.000 đèn led màu xanh dương và trắng. Sự kiện trình chiếu ánh sáng diễn ra cách 15 phút một lần. Chủ đề của năm nay lấy cảm hứng từ hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là Nữ hoàng băng giá và Công chúa tóc mây. Do vậy, hai bản nhạc được phát nhiều nhất trong sự kiện lần này chính là hai ca khúc nhạc phim, bao gồm Let it go và I see the light. Ảnh: Kvbro.
Ngôi làng Giáng sinh ở Mỹ rực rỡ trong triệu ánh đèn Thắp sáng bởi cả triệu ánh đèn rực rỡ, ngôi làng Giáng sinh Koziar lung linh ở bang Pennsylvania (Mỹ) vốn ra đời từ sở thích trang hoàng nhà cửa của gia đình Koziar vào năm 1948.
Khang Trần

Không có nhận xét nào: