Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

10 lí do bạn nên đến Byron để tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất

Hana


Byron không chỉ là điểm cực đông của nước Úc mà còn là vịnh đẹp nhất bạn từng nhìn thấy từ trước đến nay.

Byron là tên gọi được thuyền trưởng Jame Cook đặt vào năm 1770 khi đoàn tuỳ tùng của ông đến nghỉ chân tại đây. Cảnh đẹp thơ mộng chẳng khác nào cõi thần tiên khiến mọi người không muốn rời chân đi. Vì vậy, nếu muốn chọn địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới thì Byron hứa hẹn là nơi tuyệt vời nhất với những điều thú vị sau:
1. Phong cảnh hữu tình
Đến với Byron, du khách như lạc vào cõi mê với màu xanh mát của cây cối và biển nước, màu trắng tinh khôi của các dải cát và đặc biệt là khung cảnh biến hoá theo từng thời gian.

Cảnh núi non hùng vĩ ẩn hiện trong sương mù

Khó lòng  cưỡng lại cảnh bình minh tuyệt đẹp như thế này. Khung cảnh khiến bất kể ai cũng không thể ngủ nướng.
2. Phương tiện thuận lợi
Vịnh cách Sydney 800km và Brisbane khoảng 200km rất tiện lợi cho du khách đến tham quan và nghỉ ngơi.
Đa dạng các hoạt động
3. Cưỡi ngựa cùng người yêu, gia đình, bạn bè hay bất kể ai cũng đều rất thú vị trên bãi biển thơ mộng lấp loáng ánh hoàng hôn.
4. Nếu thích phiêu lưu mạo hiểm và không sợ độ cao thì không có gì tuyệt bằng dạo một chuyến trênkhinh khí cầu.
5. Các bạn trẻ mê lướt ván cũng có thể đến đây thường xuyên, đừng ngại nếu bạn chưa biết môn thể thao này vì nơi đây có cả lớp học dành cho những ai yêu thích chinh phục các con sóng.
6. Nhảy dù là trò chơi không thể thiếu trên bầu trời Byron, khi bạn có cơ hội tiếp cận nơi đây từ trên cao.
7. Ung dung khua nhẹ mái chèo quanh bãi biển để thả hồn cùng mây nước bên cạnh chú rùa biển, cá heo… luôn thu hút du khách.
8. Đây sẽ là chuyến đi ghi lại dấu ấn đặc biệt mà bạn có thể khoe với bạn bè bởi Byron là điểm cực đông của nước Úc. Không phải lúc nào cũng may mắn bắt gặp nơi có vị trí lí tưởng như thế này.
9. Du khách còn có dịp chiêm ngưỡng ngọn hải đăng được thiết kế cực đẹp, thú vị hơn là bạn có thể may mắn bắt gặp hàng đàn cá heo (có khi lên đến hàng trăm con) bơi lội tung tăng ngoài khơi.
10. Chơi thả ga vào ban đêm
Bạn sẽ lầm khi cho rằng ban đêm sẽ cực kỳ yên tĩnh chỉ có sóng vỗ rì rào, lá cây kêu xào xạc. Thay vào đó, hãy chuẩn bị tinh thần tham gia các hoạt động náo nhiệt về đêm tại Byron với các tụ điểm âm nhạc, quán bar, lớp khiêu vũ… Dù bạn đang độ tuổi thanh xuân hay đã có tuổi đều có thể tìm thấy niềm vui riêng cho mình khi đến với Byron.

Không có nhận xét nào: