Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Món ăn Nga cho mùa thu


Trong tiết trời mùa thu, bạn có thể thưởng thức các món ăn sáng truyền thống của Nga ở Giấc mơ nhỏ và cùng bé đón một mùa Trung thu ý nghĩa với những món quà xinh xắn.
Quán Giấc mơ nhỏ mời bạn thưởng thức điểm tâm sáng bằng những món ăn đặc biệt bổ dưỡng như cháo sữa, cháo yến mạch, cháo cừu, súp củ cải đỏ, khoai tây nướng, bánh vòng, bánh Blinnui, trà đen nhãn vàng đặc trưng... Những món ăn này được chế biến theo kiểu Nga truyền thống, mang đậm hương vị và phong cách ẩm thực của xứ sở Bạch Dương.
Giấc mơ nhỏ sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khó quên về mùa thu. Nước mưa tinh khiết được các nhân viên của quán hứng vào sáng sớm, đựng trong thùng gỗ bạnh dương và ngâm với cánh hoa hồng để mời thực khách rửa tay trước khi dùng bữa như lời chúc bình an, tài lộc và hạnh phúc.
Đặc biệt, trong mùa Trung thu này, chị Hằng xinh đẹp và chú Cuội vui tính của quán sẽ dành tặng các bé những phần quà xinh xắn, dễ thương. Bố mẹ nhớ đặt bàn trước để nhà hàng chuẩn bị quà tặng được chu đáo.
 
Súp củ cải đỏ.
Bánh mì đen ăn với súp củ cải đỏ theo đúng kiểu Nga - món ăn độc đáo dành cho những buổi sáng mùa thu dịu mát.
Yến mạch - một loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp protein và chất xơ. Cháo yến mạch giúp thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể và làm đẹp da.
Khoai tây nướng nhân cá hồi ngậy thơm và giàu dinh dưỡng.
Trà đen đặc trưng của Nga.
(Nguôn Tapchimonngon)

Không có nhận xét nào: