Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Lơ lửng nhà hàng trên cây


Chúng mình cùng trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không trung thui.
1. Nhà hàng Khun Benz, Thái Lan
Nếu bạn muốn rời xa khu đô thị náo nhiệt, ồn ào để đến thư giãn với thiên nhiên yên ả thì bạn nên đến nhà hàng Khun Benz ở khu nghỉ dưỡng Soneva Kiri, Thái Lan.
Các bàn ăn được phục vụ ở trên cây với độ cao hơn 5 mét và nhân viên phục vụ phải đu dây để mang món ăn cho chúng mình đó. Thú vị quá phải không các ấy?
Cận cảnh nhà hàng treo trên cây ở Thái Lan. Mỗi bàn ăn có thể chứa được từ 2-3 người. Vừa thưởng thức đồ ăn, vừa ngắm cảnh bãi biển thật là lãng mạn quá đi thui.
Soneva Kiri Resort & Spa đã dành 5 năm để cho ra mắt nhà hàng độc đáo này.
"Tổ chim" này được làm từ gỗ bạch đàn, gỗ công nghiệp và tuân thủ các nguyên tắc thân thiện với môi trường.
2. Nhà hàng Cây, Nhật Bản
Nhà hàng này nằm trong khu trung tâm mua sắm Banyan ở Okinawa, nằm trên một cái cây khổng lồ mà thực khách có thể leo lên bằng cách dùng thang máy hoặc cầu thang quanh co.
Các thực khách được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật Bản được cung cấp từ các thực phẩm sạch trong vùng và ngồi trên cao cách mặt đất hơn 6m cơ đấy các ấy ạ.
3. Nhà hàng Yellow Treehouse, New Zealand
Nhà hàng được xây dựng trên độ cao 12m, rộng 10m, được ghép từ các thanh gỗ uốn cong úp thành hình quả trứng bởi công ty thiết kế vì môi trường Thái Bình Dương.
Quang cảnh lối đi vào nhà hàng nè các ấy, lung linh quá cơ í.
Bên trong nhà hàng.
Ở đây chuyên tổ chức các bữa tiệc lớn, nhỏ rất sang trọng và độc đáo, ngoài ra còn tổ chức tiệc cưới nữa.
Kể từ khi hoàn thành, dự án được nhận rất nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng Kiến trúc sư do Viện New Zealand trao tặng, giải thưởng thiết kế tốt nhất...
Theo Ione

Không có nhận xét nào: