Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của quần đảo Canary



Quần đảo Canary thuộc đất nước Tây Ban Nha nằm trên biển Đại Tây Dương được mệnh danh là “Quần đảo mùa xuân” với quanh năm khí hậu ôn hoà, dễ chịu. Đảo được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Tây Ban Nha.
Quần đảo Canary gồm 7 hòn đảo nhỏ là : Gran Canaria, Lanzarote, Fuerteventura, La Palma, La Gomera, El Hierro và Tenerife – hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo.
Với khí hậu quanh năm chỉ từ 25-28 độ, “Quần đảo mùa xuân” thường được đón đông đảo du khách châu Âu tham quan vào mùa đông để tránh những đợt băng tuyết lạnh giá.
Đến Quần đảo vào bất kỳ thời điểm nào, bạn đều được ngắm những bãi biển đầy ăm ắp nắng và gió dịu nhẹ, những ngôi nhà thờ cổ kính trắng xóa bên bờ biển, những ngọn hải đăng lung linh trước cảnh bình minh hoặc hoàng hôn. Đến đây bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, các hoạt động phiêu lưu, ngắm những tảng đá có hình thù kỳ lạ, những ngọn núi cao vào bậc nhất thế giới và hệ động thực vật độc đáo ở nơi đây.
Có khoảng 20 điểm đến thú vị cho bạn lựa chọn khi đến với quần đảo Canary  bao gồm: La Laguna, Tenerife; Dãy núi Anaga, Tenerife; La Orotava, Tenerife; Công viên quốc gia Teide, Tenerife; Icod de los Vinos, Tenerife; Bãi biển Gui Gui, Gran Canaria; Bãi biển Famara, Lanzarote…
Canary được lựa chọn trong top 10 hòn đảo đẹp nhất Tây Ban Nha, đây sẽ điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng hoặc du lịch sinh thái. 

Không có nhận xét nào: