Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Đảo Tenerife – Thiên đường du lịch của Tây Ban Nha




Với nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh ngoạn mục và những thị trấn sôi động, đảo Tenerife xứng đáng được gọi là thiên đường du lịch của Tây Ban Nha.
Đến hòn đảo xinh đẹp này du khách có thể leo lên những đỉnh núi cao và cách đó vài giờ bơi lội tại những bãi biển cát vàng ở Tenerife. Khám phá văn hóa đa dạng, những nghệ nhân tài năng hay chỉ thư giãn bên hồ với ly cocktail mát lạnh.
Tenerife là hòn đảo phù hợp với mọi du khách nhưng có lẽ nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người chính là Núi Teidecao vút và khu công viên quốc gia bao quanh. Không chỉ điểm cao nhất đảo, ở độ cao 3.718m, đây cũng là ngọn núi cao nhất Tây Ban Nha.
Ở hai đầu đảo khám phá công viên Anga với quang cảnh mũi phía đông tuyệt đẹp của đảo hay tham quan những bờ cát trắng tinh ở phiá Nam. Thị trấn Los Cristianos là sự tổng hòa của cả nét duyên dáng cổ xưa với một khu vịnh nhỏ an toàn. Bãi cát tại Bãi biển Americas lại giáp danh với nhiều nhà hàng và quán bar và những khách sạn sang trọng. Du khách có thể dành một buổi chiều tắm nắng trên biển trước khi kết thúc ngày bằng một coktail đặc sản.
Nếu bạn đi cùng gia đình, hãy đến công viên Siam với những đường trượt và con sóng nhân tạo thú vị. Lái xe về phía Bắc, dọc theo Costa Adeje để khám phá những resort tách biệt hay những bãi biển đẹp, vắng vẻ.
Bạn cũng đừng quên thủ phủ đảo nằm ở phía đông. Santa Cruz de Tenerife là thành phố nhỏ với nhiều tòa nhà cổ và nhiều phòng triển lãm thú vị. Tham quan Bảo tàng Naturaleza y el hombre khám phá nội dung trưng bày thú vị kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học.
Tenerife nằm tại trung tâm quần đảo Canary có nhiều đường bay đến khắp Châu Âu. Đảo đông đúc nhất vào mùa hè những có khí hậu ấm áp, ít mưa quanh năm. Du khách có thể nghỉ tại một trong số resort dọc biển hoặc chọn bờ đông yên tĩnh hơn.
Tenerife là hòn đảo có nhiều sự đối lập và thời tiết dễ chịu quanh năm.

Không có nhận xét nào: