Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Khám phá những điểm đến lãng mạn ở Munich, Đức



Không chỉ được biết đến là thành phố du lịch an toàn, người dân thân thiện mà Munich còn nổi tiếng với những điểm đến lãng mạn như cổ tích.

Regensburg

Thành phố Regensburg thơ mộng bởi chúng mang hai gương mặt tương phản nhau, một bên là những vách đá với hàng nghìn công trình xây dựng và tòa nhà cổ với một bên là mênh mông nước.
Ngoài ra Regenburg cũng nổi tiếng là thành phố của nhà thờ bởi nơi đây vốn một thời là trung tâm mà từ đó Cơ đốc giáo lan tỏa khắp nước Đức và qua dòng sông Danube sang tận Trung Âu. Một trong những công trình tráng lệ nhất là Nhà thờ chính tòa Saint Peter cao chót vót được xây dựng từ thế kỷ 13.

Cung điện hoàng gia Herrenchiemesee

Rời khỏi thành phố Regenburg hãy ghé thăm cung điện hoàng gia Herrenchiemsee. Vua Ludwig II muốn xây dựng cung điện này để ghi lại những tháng ngày vinh quang giống như vua Louis XIV. Ludwig đã cố gắng tạo ra một bản sao thứ hai của cung điện Versailles.

Tổ Đại bàng

Tổ Đại bàng là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch Đức, đây là nơi rút quân của Hitler. Cùng với thị trấn Berchtesgaden gần đó đây là một điểm đến phổ biến trong ngày tại Munich.

Rothenburg ob der Tauber

Thị trấn thời trung cổ này là một trong những điểm dừng lãng mạn, và có một nơi thú vị cho du khách khi đến thăm. Nằm giữa Frankfurt và Munich đây là thành phố bao quanh vẫn còn nguyên vẹn sau nhiều năm dài.

Lâu đài Hohenschwangau

Nằm ở gần thị trấn Fussen, chỉ cách Munich 2 tiếng lái xe, lâu đài Hohenschwangau sẽ khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính, huyền ảo như trong chuyện cổ tích.

Lâu dài Linderhof

Lâu đài này là lâu đài duy nhất là vua Ludwig hoàn thành trong cuộc đời mình. Dự định của ông là tân trang lại trên nền một khu nghỉ ngơi đã có sẵn, nhưng sau hoàn thành thì trông nó như một phiên bản nhỏ của cung điện Versailles nổi tiếng.

Lâu đài Hohensalzburg

Lâu đài này nằm ở  Áo sẽ mất khoảng hai giờ đi tàu nếu đi từ Munich. Khu phố cổ của nó nổi tiếng thế giới với lối kiến trúc baroaue là một trong những thành phố trung tâm được bảo tồn tốt nhất ở Áo.

Neuschwanstein

Lâu đài này được xây dựng trên một ngọn đồi phía trên ngôi làng của Hohenschwangau. Đây là một trong những lâu đài thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Châu Âu. Walt Disney đã sử dụng như một mô hình mẫu cho lâu đài của Sleeping Beauty ở Disneyland.
Nước Đức là một điểm đến đặc biệt với những lâu đài cổ tuyệt đẹp đến với Munich và Đức bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích vô cùng lãng mạn. Nếu có thời gian và điều kiện đi du lịch bạn đừng nên bỏ qua những điếm đến lãng mạn ở Munich, Đức nhé!

Không có nhận xét nào: