Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Lang thang ở thành phố cảng Hamburg, Đức



Du lịch Hamburg du khách sẽ được thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp dọc theo những tuyến đường thủy và kênh rạch ở cảng. Đây là biển cảng lớn nhất Châu Âu và hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho du khách nếu ghé thăm.
Hamburg được ví như một viên đá lấp lánh của miền Bắc nước Đức, nơi tập trung những thắng cảnh, công trình kiến truc stuyetej vời, là điểm dừng chân của bao du khách quốc tế khi có dịp đến đây.
Hiện nay đã có rất nhiều du khách chon Hamburg là điểm đến du lịch. Vậy tại sao bạn không thử cơ hội khám phá thành phố cảng nổi tiếng này của Dức chỉ với tour du lịch Đức giá rẻ tại Du lịch Việt Nam.
Những điểm đến ở thành phố cảng Hamburg
  • Du lịch lịch sử Magical: Những âm thanh lớn nhất trong âm nhạc sẽ vang lên ở đây. Hiện Beatles ở Hamburg diễn ra xung quanh các đường phố của St Pauli, khu vực bao gồm các huyện đèn đỏ Reeperbahn. Các địa điểm tham quan chính cho du khách đến đây chính là beatles-platz, Reeperbahn và Grosse Freiheit.
  • Hồ Alster: Đây là địa điểm hoàn hảo để đi dạo hoặc chạy bộ giữa một cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu bạn đi xa có thể được ngắm khu phố nhà giàu ở Hamburg
  • Nhà thờ St Michalis: Nhà thờ có một bức tường đặc biệt củ các vị thành chuyên đi chinh phục ma quỷ. Còn nhà thờ St Peter rất nổi tiếng cho người gõ đầu của sư tử hay triển lãm nghệ thuật. St Nikolai là một trong những nhà thờ quan trọng nhất trong thành phố.
  • Reeperbahn và St Pauli: là những cái tên mang tính biểu tượng ở Hamburg và có đầy đủ các cửa hàng thú vị và các quán bả. ở đây bạn sẽ thấy một không gian mới và hình ảnh mới của hamburg vào ban đêm.
  • Old Elbe Tunnel: Đây là đường hầm ở dưới nước được nhiều du khách du lịch tới ghé thăm và cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc triển lãm nghệ thuật
  • Cảng Hamburg luôn nhộn nhịp tàu bè đi lại. Các cần cầu hoạt động cả ngày lẫn đêm để bốc dỡ các container từ mọi nơi trên thế giới đổ về.
  • Nhà hát Opera Hamburg Hafen. Không giống nhà hát Sydney hình cánh buồm trắng của Australia, ½ phần dưới của nhà hát Hamburg được xây bằng bê tông, nâng đỡ phần trên cùng bằng kính có hình tảng băng nổi khổng lồ.
  • Hệ thống các viện bảo tàng như Bảo tàng Lịch sử Hamburg, bảo tàng nghệ thuật, bảo tàng công việc, bảo tàng Speichersstadt. Đây là kho tư liệu giúp mọi người hiểu thêm và yêu mến Hamburg trước khi rời thành phố này
Bạn hãy đến để có những cảm nhận thật thú vị về thành phố cảng được xếp hạng là một trong những cảng du lịch đẹp nhất Châu Âu.

Không có nhận xét nào: