Những dịch vụ siêu sang trọng của hãng hàng không Singapore khiến hành khách chẳng muốn bước chân khỏi máy bay dù đích đã đến. ^^
Singapore Airlines được đánh giá là một trong những hãng hàng không tuyệt vời nhất thế giới về dịch vụ, sự sang trọng, hiện đại, đặc biệt là những chuyến bay hạng nhất dành cho khách thương gia. Anh Derek Low (một kỹ sư, doanh nhân) đã quyết định mạnh tay chi 18.400 USD/vé khứ hồi (khoảng 396 triệu đồng) cho chuyến bay từ Singapore đến New York để tận hưởng những tiện nghi bậc nhất mà hãng hàng không này mang lại. Đầu tiên, anh đến sân bay Changi Singapore để làm các thủ tục. |
Anh hoàn toàn không phải xếp hàng, đưa giấy tờ như những hành khách bình thường khác. Anh được dẫn tới một khu vực riêng dành cho các khách hạng nhất. Tại đây, mỗi khách sẽ có một nhân viên hướng dẫn làm thủ tục riêng, rất nhanh gọn và nhiệt tình.
|
Rất nhanh chóng anh đã cầm trên tay vé máy bay hạng nhất của Singapores Airlines.
|
Khu vực chờ riêng của khách thương gia, không gian được thiết kế cực kỳ sang trọng.
|
Tại đây, các hành khách có thể gọi đồ ăn, thức uống với list các món ăn hấp dẫn chẳng kém gì các nhà hàng 5 sao.
|
Sau khi đã "ấm bụng", anh Low được hướng dẫn lên máy bay bằng một lối đi riêng. Tại đó, các tiếp viên đứng sẵn niềm nở chào khách. Họ sẽ gọi bạn bằng "Ông hoàng, Tổng thống, Công chúa hay Hoàng tử..." tùy vào cách bạn chọn danh xưng cho mình khi làm thủ tục đặt vé. Anh Low lúc nãy mới tiếc hùi hụi vì không thử một lần làm "tổng thống".
|
Mỗi hành khách sẽ ở trong một khoang riêng biệt, tự do, thoải mái.
|
Nếu bạn đặt vé hai người, bạn sẽ được xếp vào cabin đôi. Singapore Airlines là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có khoang giường đôi trên máy bay.
|
Nội thất trong khoang máy bay được thiết kế bởi Jean-Jacques Coste, nhà thiết kế du thuyền nổi tiếng người Pháp. Chiếc ghế bành bằng da mềm mại được khâu tay thủ công tỉ mỉ bởi các bậc thầy thủ công nước Ý.
|
Sau khi đã vào phòng riêng của mình, anh Low được tiếp viên đến tận nơi mời dùng một ly Dom Perignon, thoải mái ngồi trên ghế nhấm rượu, đọc báo và nghe hướng dẫn an toàn bay trên màn hình tivi trước mặt.
|
Vật dụng trong phòng đều được đặt hàng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây là bộ nước hoa, mỹ phẩm của thương hiệu Salvatore.
|
Bộ chăn ga gối đệm, dép đi trong nhà được đặt riêng từ Givenchy.
|
List đồ uống trên máy bay không thiếu cà phê, thức uống nổi tiếng trên thế giới.
|
Mỗi cabin sẽ có một tiếp viên phục vụ riêng. Anh Low đã cực kỳ bất ngờ với người phục vụ phòng mình. Người đàn ông đó hiểu biết rất nhiều thứ, từ nguyên vật liệu, chế biến đồ uống đến trí nhớ cực siêu về các bộ phim. Anh được hướng dẫn xem phim đã được cài sẵn, từ những phim kinh điển đến những bộ phim mới nhất.
|
Các món ăn đều do hành khách tự lựa chọn, nằm trong list danh sách có sẵn. Những món ăn này đều được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng, vì thế chất lượng của nó là miễn bàn.
|
Sau khi ăn tối xong, anh Low đi dạo một vòng quanh máy bay. Khi trở lại, anh thấy khoang máy bay đã bật đèn dịu lại. Các tiếp viên đang lật ghế dựng thành giường cho hành khách.
|
Loáng một cái, anh Low đã có ngay một chiếc giường êm ái. Vì phòng bên không có khách nên anh được ưu tiên nằm rộng thoải mái, ghép giữa hai phòng.
|
Bạn sẽ chẳng tin đây là nhà vệ sinh mỗi phòng riêng trên máy bay vì nó quá đẹp, quá tiện lợi, chẳng khác gì những khách sạn dưới đất.
|
Không gian vô cùng thoải mái khiến hành khách có cảm giác như ở nhà. Anh Low đã ngủ liền 6 tiếng sau bữa tối. Khi thức dậy, anh thấy trên màn hình thông báo đã đến Frankfurt, anh cùng các hành khách khác xuống máy bay, transit ở đây 2 tiếng. Trong khoảng thời gian đó, anh được dẫn tới khu spa, massage, xông hơi, tắm nước nóng, thư giãn.
|
Sau khi trở lại máy bay, anh Low tiếp tục được phục vụ những món ăn ngon, cực hấp dẫn. Anh vô cùng hài lòng về chuyến bay của mình, đến nỗi khi hạ cánh xuống New York, anh chẳng nỡ rời khỏi máy bay.
|
Zon zon
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét