Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Đột nhập nhà hàng bao cao su kỳ quặc ở Thái Lan

Một địa điểm độc đáo không chỉ phục vụ cho teen những bữa ăn Thái ngon ngất ngây, mà còn cung cấp nhiều kiến thức giới tính bổ ích.
Lần đầu tiên đến đây, có thể teen sẽ thật sự ngại ngùng khi xung quanh chỗ mình ngồi chỉ toàn là bao cao su hay những anh chàng phục vụ “tròng” vào đầu những chiếc condom mô phỏng. Nhưng hãy xem nó là chuyện cực-kỳ-bình-thường vì đó sẽ là một phần của sự độc đáo mà nhà hàng này đem lại cho chúng ta. 
Condoms & Cabbages có không gian thiết kế mở thoáng đãng và trong lành giữa Bangkok ồn ào, náo nhiệt. Ảnh: FB.
Condoms & Cabbages có không gian thiết kế mở thoáng đãng và trong lành giữa Bangkok ồn ào, náo nhiệt. Ảnh: FB.
Nhà hàng đầu tiên được mở cửa vào năm 1984. Chủ nhân của dự án là ông Mechai Viravaidya. Ông thành lập nhà hàng này với mục đích ban đầu là tuyên truyền cho chiến dịch Kế hoạch hoá gia đình và xoá đói giảm nghèo.

Chỉ sau vài năm, sự tò mò của người dân và thực khách đã giúp nơi đây ngày càng nổi tiếng và phát triển.
Anh chàng phục vụ đội chiếc nón cao su lấy ý tưởng từ condom. Ảnh: FB.
Anh chàng phục vụ đội chiếc nón cao su lấy ý tưởng từ condom. Ảnh: FB.
Bàn ăn được trang trí bằng những chiếc bao cao su đủ màu sắc. Ảnh: Mạnh Vũ.
Bàn ăn được trang trí bằng những chiếc bao cao su đủ màu sắc. Ảnh: Mạnh Vũ.
Nằm trong con hẻm trên đường Sumkhuvit đông đúc, nhà hàng Condoms & Cabbages (Nhà hàng Bao cao su và Bắp cải - cái tên cũng đủ nói lên sự ngộ nghĩnh và độc đáo) thu hút thực khách không chỉ bởi những bữa ăn truyền thống Thái Lan đặc sắc, mà còn cung cấp những kiến thức đầy bổ ích về việc quan hệ tình dục.
Manơcanh cũng ghim đầy các bao cao su. Ảnh: Mạnh Vũ.
Manơcanh cũng “ghim” đầy các bao cao su. Ảnh: Mạnh Vũ.
Ở đây, teen cũng có thể lấy cho mình một chiếc bao cao su miễn phí để đánh dấu rằng bạn đã “check-in” nơi này rồi nhé. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm tiếp nhận những khách hàng có nhu cầu “thắt ống dẫn tinh” miễn phí đấy.
Ảnh: Mạnh Vũ.
Ảnh: Mạnh Vũ.
Ông già Noel bằng condom cực ngộ nghĩnh. Ảnh: FB.
Ông già Noel bằng condom cực ngộ nghĩnh. Ảnh: FB.
Để được tận mắt chiêm ngưỡng nhà hàng “kì cục” này, teen có thể lấy mốc là ga tàu điện BTS Siam Station làm phương hướng, qua bốn trạm là đến Sukhumvit Station.

Địa chỉ để “mục sở thị” đây: 06 Sukhumvit Soi, Sukhumvit Road, Bangkok. Hãy ghi vào sổ tay những điểm cần ghé thăm khi đến Bangkok đấy nhé. 
Mạnh Vũ

Không có nhận xét nào: