Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Độc đáo nhà hàng cạc tông khiến giới trẻ thích mê

Một nhà hàng bằng bìa cạc tông ngộ nghĩnh tại Đài Loan thu hút không ít khách đến 'pose'hình kỷ niệm bên bữa ăn đặc biệt của mình.
Nếu có dịp đến tham quan Carton King Creativity Park, teen sẽ rất bất ngờ với nội thất bên trong từ bàn ghế, ly, tách, thiết bị chiếu sáng, tường… đều được làm từ bìa cạc tông đấy. May mắn chỉ có thức ăn vẫn là thật mà thôi nhé.

Ông chủ của nhà hàng độc đáo này - Huang Fang Liang từng là một người chuyên bán các loại giấy tái chế. Do đó, ông tạo nên nhà hàng này với mục đích nhắc nhở mọi người rằng, những thứ đã qua sử dụng đều có thể tái sử dụng vào một mục đích khác. Đây quả thực là một nhà hàng cực kỳ thân thiện với môi trường phải không nào!
Anh-1-1-8868-1393258027.jpg
Nhà hàng giữ nguyên màu sắc của những tấm bìa cạc tông nâu trầm, mà không tô vẽ hay sơn phết bất kỳ. Tuy nhiên, nó vẫn có sức cuốn hút riêng nhờ vào thiết kế độc đáo của chất liệu này và hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại.
Bàn ghế, ly, chén dĩa, menu& đều được làm từ bìa cạc tông.
Bàn ghế, ly, chén dĩa, menu… đều được làm từ bìa cạc tông.
Không gian nhà hàng ấm cúng cùng màu nâu trầm của các mảnh bìa tái chế.
Không gian nhà hàng ấm cúng cùng màu nâu trầm của các mảnh bìa tái chế.
Teen khó có thể tưởng tượng rằng vị đầu bếp chính của nhà hàng với trọng lượng hơn 100kg lại ngồi lên chiếc ghế bằng cạc tông một cách thoải mái và nhẹ nhàng, nhưng đó là sự thật đấy. 
Thức ăn được đựng những vật dụng được làm bằng bìa cạc tông vẫn rất gọn gang và sạch sẽ.
Thức ăn được đựng những vật dụng được làm bằng bìa cạc tông vẫn rất gọn gang và sạch sẽ.
Du khách không ngại pose hình với những con thú bằng cạc tông độc đáo.
Du khách không ngại “pose” hình với những con thú bằng cạc tông độc đáo.
Bên cạnh nhà hàng, một công viên nho nhỏ cạnh bên là một khu vườn nghệ thuật đầy ấn tượng với các tác phẩm bằng cạc tông như tháp nghiêng Pisa hay tháp Eiffel thu nhỏ. Thậm chí, nơi đây còn có một vườn thú mini và cửa hàng quà tặng bằng loại giấy tái chế này với những thiết kế đầy sáng tạo, hay một khu vườn nho nhỏ cũng làm từ vật liệu tái chế. Nơi đây còn có cả một sở thú mini để teen tha hồ lựa chọn làm quà tặng.
Nếu có vô tình làm hư hại một vật dụng nào đấy trong nhà hàng, những thứ này sẽ được làm thành các sản phẩm tái chế khác mà không cần phải quẳng ngay vào sọt rác. 
Mạnh Vũ (Theo Whenonearth)

Không có nhận xét nào: