Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

10 nơi lãng mạn nhất và khó lòng cưỡng lại trên đất Mỹ

Nếu không tận mắt chứng kiến, bạn khó mà tin rằng trên cõi đời này lại có những nơi đẹp như mơ và lãng mạn đến thế.
1. Hồ Placid (Mỹ)
Nước Mỹ không chỉ được biết đến như một đất nước năng động, hiện đại mà còn thu hút hàng ngàn khách du lịch bởi phong cảnh cực kỳ hấp dẫn. Trong đó phải kể đến hồ Placid thơ mộng phong cảnh hữu tình. Đến đây, bạn không những thỏa sức ngắm cảnh mà còn có thể leo núi hoặc bơi thuyền dạo chơi quanh hồ.
2. Rangeley (Maine)
Thêm một địa danh nữa không thể bỏ qua của Mỹ là vùng Rangeley thuộc tiểu bang Maine, nơi đây có đủ rừng núi, đồng cỏ và hồ nước nên thơ. Đặc biệt bạn có thể thuê một ngôi nhà nhỏ cực xinh nằm cạnh bờ hồ để có thể ngắm nhìn ánh bình minh rọi xuống mặt nước lấp lánh vào buổi sáng hoặc đi dạo trên cánh đồng cỏ mờ sương.
3. Canyonlands (Utah)
Canyonlands là công viên quốc gia tuyệt vời nhất cho những ai thích phiêu lưu với dòng sông Coloradouốn mình qua hơn 2.000 vách đá sừng sững. Thật thú vị khi xuôi thuyền trên con sông này và ngắm phong cảnh đẹp như tranh cùng song nước.
4. Núi Chinati và Cienega (Texas)
Sự lãng mạn ẩn chứa trong vẻ hoang sơ trải dải trên những triền núi nhấp nhô Chinati và Cienega mang đến sự thích thú cho du khách. Nổi bật là khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng được xây dựng cách đó không xa giúp bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những chú linh dương, nai và cả trâu… thơ thẩn quanh núi.
5. Đảo Palm (Florida)
Florida nổi tiếng với các hòn đảo mê hoặc đến chết người và trên tất cả chính là đảo PalmPalm tuy nhỏ nhưng có bãi biển đẹp say lòng người. Điều thú vị là bạn có thể tiếp cận hòn đảo bằng thủy phi cơ và ngắm biển trong đến tận đáy.
6. Hồ Spider (Wisconsin)
Sắc hồng của ánh chiều tà hòa cùng làn nước trong xanh của hồ tạo nên khung cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Nhưng tuyệt vời hơn nữa là được sống trong những ngôi nhà gỗ có từ năm 1923 nằm yên lặng giữa rừng Quốc gia Chequamegon. Hãy thử một lần đặt chân đến đây xem, chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn rời xa chỗ này.
7. Grand Canyon (Arizona)
Bạn có thể thuê phòng tại khách sạn El Tovar xinh xắn nằm trên khu đồi mát mẻ để có cơ hội chiêm ngưỡng không gian tuyệt mỹ của Grand Canyon từ trên cao. Những triền đá trở nên kỳ ảo thấp thoáng trong bóng cây khi chiều tà là khung cảnh bạn không nên bỏ lỡ. Lang thang dọc theo mép những triền núi ngắm sao vào ban đêm cũng là ý tưởng tuyệt vời của nhiều du khách.
8. Big Sur (California)
Khu resort Treebones ở Big Sur thường xuyên tổ chức những buổi cắm trại cho các bạn trẻ, đặc biệt là những sự kiện dành cho các cặp đôi yêu nhau. Nơi đây vừa có bãi biển cực hấp dẫn, vừa có núi non hùng vĩ tạo nên khung cảnh lãng mạn đến khó tả.
9. Núi Wrangell St Elias (Alaska)
Những ngọn núi tuyết trắng xóa bao la một vùng trời vẫn mê hoặc du khách dù tiết trời lạnh. Xen lẫn trong đó còn có màu xanh của cỏ cây và hình dáng kỳ lạ của những dải đá thách thức trí tò mò của khách tham quan.
10. Na Pali Coast (Hawaii)
Vẫn là biển xanh mát quyện quanh những ngọn núi hùng vĩ nhưng mỗi nơi có vẻ đẹp riêng của nó nên Na Pali Coast đã khiến bao người say mê khi mới đặt chân đến. Dù ban ngày hay ban đêm thì nơi đây vẫn lựa chọn chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn chìm đắm trong khung cảnh huyền ảo của thiên nhiên.
 Tùng Lâm

Không có nhận xét nào: