Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Ngủ một đêm trong bụng chó beagle

Tại công viên Chó Sủa (Dog Bark Park) thuộc Cottonwood, Idaho, Mỹ, có một nhà nghỉ mang hình dáng loài chó beagle dễ thương. Hình dáng đó đem lại cho du khách cảm giác lạ lùng, thích thú khi qua đêm ở nơi này.


Sweet Willy
Sweet Willy có lẽ là chú chó beagle lớn nhất thế giới và bạn có thể ngủ được trong bụng nó. Người tạo nên chú chó này là Frances Conklin, cũng là người điều hành nhà nghỉ. Làm bạn với Sweet Willy còn có 2 chú beagle khác nhỏ hơn là Toby anh và Toby em. Ngoài ra trong công viên còn có bức tượng Rodney - một cậu bé đang chạy xe đạp - bằng gỗ.

Toby anh và Toby em bên cạnh Sweet Willy

Rodney đang đạp xe


Đây là một phòng ngủ trong bụng Sweet Willy với giá 86 USD /phòng đơn và 92 USD /phòng đôi, bao gồm ăn sáng. Nếu bạn dẫn theo cún cưng của mình ngủ tại đây thì phải trả thêm 10 USD.

Một chú beagle đang được chế tạo
Bạn cũng có thể vào xưởng để xem cách khắc các chú chó beagle và mua về cho mình một con làm kỉ niệm. Hơn 100 tác phẩm chó beagle đủ kiểu đang được trưng bày trong phòng triển lãm.

Phòng triển lãm
Khách đến đây chủ yếu từ tháng 4 đến tháng 10 và phải đặt phòng từ trước cả tháng. Nhưng, có lẽ thời điểm đẹp nhất ở đây là vào mùa đông, khi từ bụng Sweet Willy nhìn ra thấy một màu trắng xóa ngập trời, nổi bật lên là màu đỏ của chiếc bình cứu hỏa mà thực chất là một phòng vệ sinh cho khách qua đường.

Khi mùa đông tới
24H.COM.VN (Theo Phụ nữ TP.HCM)

Không có nhận xét nào: