Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan

Patpong là một khu phố giải trí lừng danh ở Bangkok, Thái Lan và là tụ điểm của hàng triệu khách du lịch. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô gái đến từ nhiều đất nước khác nhau như Malaysia, Trung Quốc... thậm chí cả Việt Nam.
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (0)

Đối với giới công chức hoặc những người dân có địa vị xã hội cao, Patpong được coi là “con đường tội lỗi”, và họ rất sợ bị ai đó bắt gặp ở chốn này vì tiếng xấu vang xa. Tuy nhiên, đối với khách du lịch nước ngoài, Patpong là điểm đến có sức quyến rũ mê hoặc. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (1)

“Phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show... được phục vụ bởi các cô gái đến từ khắp các vùng miền của châu Á như: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippin, Trung Quốc… và có cả Việt Nam.
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (2)

Mỗi năm, nơi đây tiếp đón gần 16 triệu lượt khách du lịch quốc tế và còn trở thành điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2013. Các quán bar, tụ điểm ăn chơi ở khu đèn đỏ là nơi được du khách nước ngoài đặc biệt quan tâm khi đến Bangkok.
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (3)

Ngay phía ngoài cửa, các cô gái mặc bikini hở hang tràn xuống đường chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (4)

Du khách ngay lập tức bị cuốn vào những tờ quảng cáo sex show hấp dẫn
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (5)

Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (6)

Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (7)

Những quán bar thác loạn nhưng an toàn nhất ở Patpong là King’s Castle 1 và 2, Bada Bing và Club Electric bar. Bước vào những quán bar này, du khách sẽ được mãn nhãn với những cô gái khỏa thân múa cột trên sân khấu. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (8)

Đi dọc theo con đường Silom, du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy những cô gái bốc lửa với bộ đồ bikini bé xíu chỉ đủ che chỗ kín, khuôn mặt đầy vẻ gợi tình. Một số nàng còn đeo cả tấm biển ghi rõ giá “tàu nhanh”. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (9)

Patpong không chỉ có gái mại dâm mà còn có cả các “lady boy” – những “cô nàng” chuyển giới nhưng không kém phần xinh đẹp và táo bạo. Các “lady boy” thường là những cô đã qua phẫu thuật, tuy nhiên bạn vẫn có thể thấy cả những cô “tiền phẫu thuật”, vẫn còn đủ cả hai bộ phận. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (10)

Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (11)

Patpong được chính phủ công nhận từ năm 2004 nhưng luôn phải đảm bảo hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (12)

Đến Patpong, bạn dễ dàng thấy các cửa hàng buôn bán dụng cụ tình dục tràn lan. Băng đĩa, truyện sex chỉ là mức độ nhẹ nhất. Bạn có thể mua cả những bộ đồ cosplay theo kiểu bác sĩ, y tá, S&M…, các đồ chơi tình dục từ loại nhẹ đến loại cao cấp, bao cao su màu sắc sặc sỡ và mùi thơm hoa quả treo đầy trên giá. 
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (13)

Không chỉ vậy, Patpong còn có riêng một khu vực phục vụ cho người đồng tính nam với những nhân viên bảnh bao, nóng bỏng đứng ngoài đường mời chào khách qua lại.
Thám hiểm phố tình dục Patpong xa hoa nhất Thái Lan (14)

Họ ăn mặc sexy và luôn cầm trên tay những bông hoa hồng dành tặng cho khách hàng.


Không có nhận xét nào: