Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới

(Edaily.vn) - Bạn đã bao giờ tưởng tượng sẽ nằm ngủ giữa lòng đại dương hay thưởng thức món BBQ ngay cạnh thác nước? Chắc chắn bất cứ ai cũng muốn một lần được tới một trong những khách sạn lãng mạn dưới đây.
1. Khách sạn Mihir Garh, Rajasthan, Ấn Độ
Khách sạn Mihir Garh trông như một lâu đài cát khổng lồ,kì ảo nằm sừng sững giữa sa mạc Thar gần Jodhpur. Du khách đến đây không chỉ để ở, khách sạn còn là một ngôi đền lưu giữ những nét văn hóa và kiến trúc truyền thống.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (0)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (1)


2. Khách sạn Prendiparte B&B, Bologna, Italia
Một tòa tháp được xây dựng từ thời trung cổ, với vẻ đẹp lãng mạn, Prendiparte sẽ không giống bất cứ một nơi nào bạn đã từng ghé qua. Hai tầng đầu tiên là khu vực sinh sống, bao gồm phòng khách với nội thất cổ điển, phòng ăn và phòng ngủ. Bởi trước đây Prendiparte từng là nhà tù, cho nên bạn vẫn có thể xem lại được những hình vẽ trên tường mà các tù nhân đã để lại.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (2)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (3)


3. Khách sạn Free Spirit Sphere, British Columbia, Canada
Lơ lửng trên những chiếc dây chắc chắn được buộc trên cây, Free Spirit Sphere trên đảo Vancouver được xem là một nhãn cầu khổng lồ nhìn xuyên sâu vào rừng. Nội thất được thiết kế đặc biệt khiến du khách cảm thấy như đang sống trong một chiếc tổ của loài chim khổng lồ nào đó vậy.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (4)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (5)


4. Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan
Kakslauttanen là một khách sạn gia đình ở Lapland, Phần Lan, cách 250 km về phía bắc của vùng cực Bắc.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (6)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (7)


5. Ladera Resort, St Lucia
Ladera là khu nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có tầm nhìn hướng ra Pitons và vùng biển Caribbean. Nó nằm trên ngọn núi lửa Soufriere. Tận dụng tối đa môi trường tự nhiên xung quanh, Ladera đem đến cho du khách một cái nhìn độc đáo và mới lạ trong thiết kế.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (8)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (9)


6. Manta Resort, Zanzibar
Nằm trên bờ biển của một hòn đảo bình dị, Manta Resort đem đến cho du khách một không gian riêng tư, lãng mạn, phiêu lưu cùng nhiều môn thể thao dưới nước tại khu bảo tồn đảo tốt nhất ở Đông Phi.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (10)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (11)


7. Khách sạn Attrap Reves, Pháp
Attrap Reves là khách sạn gia đình được thành lập vào tháng 2/2010. Là một mạng lưới khách sạn kiểu bong bóng đầu tiên ở Pháp, Attrap Reves muốn tạo ra một không gian thơ mộng thực sự cũng như một trải nghiệm mới lạ trong những căn phòng bong bóng độc đáo.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (12)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (13)


8. Khách sạn Katikies, Oia, Hy Lạp
Khách sạn Katikies là một phức hợp của các những cây cầu, các khu nhà lập thể và hồ bơi bất tận; được coi là “quý bà” trong chuỗi khách sạn nhà hàng của hòn đảo Santorini. Ôm lấy vành núi lửa Caldera với cảnh tượng đáng kinh ngạc, khách sạn thực sự là một điểm đến phù hợp cho tuần trăng mật lãng mạn của các cặp vợ chồng.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (14)


9. Khách sạn Băng (Ice Hotel), Thụy Điển
Ice Hotel là khách sạn đầu tiên và lớn nhất trên thế giới được xây dựng nên bởi băng tuyết tại Jukkasjärvi, một ngôi làng nhỏ ở miền Bắc Thụy Điển. Vào mỗi mùa đông, có khoảng 50.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm nơi đây để trải nghiệm sự yên tĩnh, chiêm ngưỡng Bắc cực quang và tham gia vào các hoạt động dã ngoại.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (15)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (16)


10. Khu nghỉ dưỡng Villa Escudero, Philippines
Khu nghỉ dưỡng Villa Escudero đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người dân Philippines lẫn du khách nước ngoài. Nơi đây nổi danh trên toàn thế giới như là một nơi giới thiệu nền di sản văn hóa phong phú của Philippines, cung cấp một cái nhìn sơ lược về lịch sử,ẩm thực, trang phục, phong tục tập quán và vẻ đẹp tự nhiên của Philippines.
Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (17)

Chiêm ngưỡng những khách sạn lãng mạn nhất thế giới (18)

Không có nhận xét nào: