Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Vườn cổ tích dành cho gia đình bạn

Những ngôi nhà tại công viên Guell (Tây Ban Nha) dường như được nhặt ra từ truyện cổ tích vậy!
 
Độc đáo và bắt mắt của công viên Guell sẽ mang tới cho bạn một khái niệm khác về “công viên”. Được xây dựng nên để phục vụ cho tầng lớp quý tộc Barcelona, công viên này mang một phong cách tráng lệ và vô cùng lôi cuốn.
 
 
Lối vào công viên được ốp đá màu sặc sỡ với những đài phun nước có hình rồng trang trí. Con rồng này và đại đa số công trình kiến trúc tại công viên này chính là tác phẩm tuyệt vời của nghệ sĩ Antoni Gaudi nổi tiếng.
 
Không chỉ các bức tường, tòa nhà kỳ lạ được chạm khắc và ốp đá màu tinh xảo, nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy sự kỳ diệu của sàn đất lát đá mosaic. Nó giống như những thửa ruộng bậc thang được trải lên bằng những khoảnh màu kỳ diệu vậy. Những ngôi nhà tại công viên dường như được nhặt ra từ truyện cổ tích vậy.
 
 
Tới công viên Guell, bạn cũng được thăm viện bảo tàng nơi có rất nhiều tác phẩm điêu khắc, nội thất thiết kế bởi Gaudi. Trong khuôn viên Guell Park bạn có thể tận mắt trải nghiệm ngôi nhà cũ của Gaudi, nghe kể về một câu chuyện bi thảm gắn liền với ngôi nhà này.
 
Giờ mở cửa của công viên từ 10 - 19 giờ hàng ngày, tuy nhiên cũng có ngoại lệ nha! Đặc biệt, free vé vào cửa nhé!
 
 
Theo Vendor

Không có nhận xét nào: