Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Những khu nghỉ dưỡng phái đẹp không thể chối từ

Mùa hè và những kỳ nghỉ dưỡng đang đến thật gần. Bạn còn chần chờ gì nữa, hay nhanh khám phá những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!
Phái đẹp luôn có nhu cầu được nghỉ dưỡng ở những nơi vừa trong lành, thoáng mát và cũng không kém phần nên thơ, lãng mạn. Chuyên mục Du lịch xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên thế giới mà chắc chắn khi xem xong bạn không thể chối từ.
Perivolas – Hy Lạp
 
Đến Perivolas bạn như được bước qua một khung cửa đến với một thế giới khác, tĩnh lặng với khung cảnh đẹp như mơ. Những căn phòng thiết kế xinh xắn khiến phái đẹp như lạc vào căn phòng của một nàng công chúa hay hoàng hậu ngày xưa.
 
 
Như một thánh đường trắng trên vách núi cạnh biển, Perivolas mang đến cho bạn khung cảnh thiên nhiên rộng mở và một sự bình yên đắt giá tuyệt vời.
 
Post Ranch Inn - Mỹ
 
40 căn phòng trên vách núi nhìn ra biển Thái Bình Dương diễm lệ với thiết kế sàn nhà và trần đều bằng kính và gỗ tạo thành một không gian tràn ngập năng lượng của tự nhiên.
 
 
Cảnh quan từ triền núi nhìn ra đại dương bao la là một cảnh tượng không thể quên trong đời. Phái đẹp đến nơi đây có thể tận hưởng được cảm giác ấm cúng, lãng mạn vô cùng thú vị.
 
Lamu House - Kenya
 
Nếu bạn là một người tràn đầy nhiệt huyết và bạn đang mong muốn ẩn náu ở một nơi có vẻ đẹp diệu kỳ, bạn đừng bỏ sót Lamu House trên đảo Lamu (Kenya).
 
 
Nơi đây bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh tuyệt vời hoặc dong thuyền ra biển khơi để tận hưởng sự tự do riêng biệt. Một khung cảnh quá tuyệt vời cho kì nghỉ hè đáng nhớ!
 
Paresa Resort Phuket – Thái Lan
 
Là một khu nghỉ mát sang trọng ở bãi biển Kamala, tọa lạc lý tưởng trên một mặt vách đá, trên bờ biển tuyệt đẹp nhìn ra biển Andaman. Paresa Resort cung cấp các biệt thự sang trọng và suite với bể bơi cho cảm giác vô tận riêng và có tầm nhìn.
 

Du khách có thể thưởng thức dùng bữa trong nhà hay ngoài trời. Paresa cung cấp spa với một loạt các phương pháp trị liệu và các lớp học nấu ăn Thái. Bể bơi ngoài trời bao gồm Hồ Bơi và Bể bơi nạp năng lượng đem lại cảm giác vô tận và thoải mái đến không ngờ.
Theo Khiết Nhi
aFamily

Không có nhận xét nào: