Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Quán cafe tràn ngập thánh giá và thiên thần

Đây thực sự là một khung cảnh thiên đường dành cho những người yêu phong cách Gothic.
Đúng như tên gọi của mình, toàn bộ không gian bên trong và ngoài của Christon Cafe được thiết kế và trang trí theo phong cách Gothic. Rất nhiều hình ảnh của Thiên Chúa giáo rải rác trong quán, từ tượng chúa Christ, các thiên thần, Đức Mẹ Maria đến những vật dụng quen thuộc trong các nhà thờ châu Âu cổ như thánh giá, kính màu, nến màu...
Không chỉ có thế, toàn bộ kiến trúc ở đây được xây dựng đúng kiểu Gothic với rất nhiều hình khối thẳng đứng và tập trung, các cột đá mảnh được chạm khắc tinh tế và những vật dụng được trang trí bằng hoa văn họa tiết cổ điển Pháp như đang kéo bầu không khí cổ điển, lạ lẫm và bí ẩn của châu Âu hàng trăm năm trước về đây.
Bạn có thể tìm thấy hai quán Chrison Cafe tại ngay trung tâm thành phố Tokyo, trên hai con phố Harajuku và Shinjuku của khu Ginza. Một Christon cafe tại Oriental Wave Bldg. 8-9F,5-17-13 Shinjuku,Shinjuku-ku,Tokyo và một Christon cafe khác tại Shin Daiso Bldg.II-B12-10-7 Dogenzaka,Shibuya-ku,Tokyo.
 
Một số cung cách rất hiện đại được xen kẽ, khéo léo lồng ghép vào không khí cổ điển tạo nên cảm giác lạ lẫm và khá thú vị.
Mẹ Maria và các thánh
Đức mẹ Maria và thiên thần.
Theo Ione

Không có nhận xét nào: