Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Những món ăn vặt ở Manila: Thử một lần là phải khen ngon và nhớ hoài nhớ mãi

Không phụ lòng du khách với danh hiệu "thiên đường ẩm thức", thủ đô Manila của quốc gia Philippines sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn thỏa thích ăn uống với những món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các đồ ăn vặt bạn nhé!

Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của một thành phố năng động, thân thiện và tươi trẻ. Manila thủ đô của quốc gia Philippines luôn được mọi người chú ý và lựa chọn trở thành điểm đến lí tưởng cho chuyến du lịch của mình. Song hành cùng những giá trị kiến trúc, thiên nhiên, văn hóa đỉnh cao là sự nổi bật của một nền ẩm thực trứ danh châu lục. Nếu có dịp đến với thủ đô xinh đẹp của đất nước này thì bạn đừng bỏ lỡ những món ăn nơi đây, đặc biệt là 5 món ăn vặt nổi tiếng này.
1. Halo Halo
Một món ăn vặt khá là "hot" bởi vì độ phổ biến của nó không dừng ở thủ đô Manila mà còn lan tỏa cả đất nước này. Halo halo tỏa ra một sức hút khó cưỡng đối với du khách từ vẻ đẹp đa dạng sắc màu đến tên gọi cũng dễ thương vô cùng. Sự hòa trộn ngẫu nhiên giữa các loại trái cây nhiệt đới cùng phủ lên trên một lớp kem và sữa thơm ngọt, tạo ra món ăn vặt hấp dẫn mà bạn không thể không thưởng thức.

@myronepo
@myronepo

@foodielecious
@foodielecious

@cuongfoodcius
@cuongfoodcius
2. Buko Pie
Vẻ ngoài đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến sự thu hút tuyệt vời. Món ăn  thơm ngon từ dứa và nhân cơm dừa kết hợp, tuy chỉ là một món ăn tráng miệng đơn giản nhưng nó vẫn khiến bạn no bụng vì đã ăn thì phải ăn rất nhiều luôn đấy! Bạn có thể tìm thấy Buko Pie trên khắp thủ đô Manila vì đây là món truyền thống và rất phổ biến.

@tarasasouth
@tarasasouth

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
3. Puto Bumbong
Đến với Manila để thưởng thức ngay món ăn vặt đặt biệt này, du khách sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp hấp dẫn của nó. Do chế biến từ một loại gạo khá lạ nên bánh mang màu tím rất đặc trưng cùng với hình dạng dài, tròn do được nấu từ ống tre. Vẻ đẹp bên ngoài của món ăn không trộn vào đâu được cùng với độ ngon thì tuyệt vời "không nói nên lời".

@hye_arnie26
@hye_arnie26

@cafelagunaph
@cafelagunaph

@mightyoranda
@mightyoranda
4. Lumpiang Ubod
Một món ăn được chế biến khá đơn giản từ những nguyên liệu quen thuộc như: củ hủ dừa, tôm, thịt lợn, rau xà lách... các thành phần này sẽ được gói gọn trong một lớp vỏ được trộn bằng ngô vs trứng gà. Tuy hình thức không quá cầu kì nhưng chất lượng bên trong thì ngon miễn chê các bạn nhé!

@helicalgear102
@helicalgear102

@chinitatraveler
@chinitatraveler

@thefatgourmand
@thefatgourmand
5. Pan De Sal
Trong danh sách những món ăn vặt không thể bỏ lỡ ở thủ đô Manila thì sẽ thiếu sót nếu chẳng gọi tên món ăn này. Pan de sal là tên gọi cho món bánh mì truyền thống của người dân Philippines mặc dù xuất thân của chúng không đến từ quốc gia này. Vẻ ngoài khá là "dễ thương" nhưng chất lượng bên trong vẫn đủ tuyệt vời để trở thành món ăn vặt được du khách vô cùng ưa chuộng.

@vfomingo
@vfomingo

@jayjeremiascarlos​
@jayjeremiascarlos​

@jillian.ic​
@jillian.ic​
Bên cạnh đắm say trước "nhan sắc" ngất ngây của thủ đô Manila xinh đẹp thì du khách đừng bỏ qua những món ăn vặt tuyệt vời trên đây nhé! Tin chắc rằng, sự đơn giản từ hình thức nhưng tinh túy trong hương vị sẽ khiến bạn phải hài lòng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào: