Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Thiên đường Barbie mở cửa đón fan hâm mộ

(iHay) Bạn là fan hâm mộ của búp bê Barbie? Bạn từng mong muốn được sống trong ngôi nhà tràn ngập sắc hồng của những cô gái Barbie?

.
Vừa qua, một bản sao của thế giới Barbie mang tên “Barbie The Dreamhouse Experience” đã mở cửa đón người hâm mộ tại Sawgrass Mills thuộc thành phố Sunrise, Florida, Mỹ .

Vé vào Barbie The Dreamhouse Experience có giá từ 14 đến 29 USD
Barbie The Dreamhouse Experience là một thiên đường màu hồng có diện tích hơn 900 m2, được xây dựng dựa trên sự liên doanh giữa công ty giải trí EMS và nhà sản xuất búp bê Barbie - công ty Mattel.

Trước đây, công ty Mattel cũng rao bán một ngôi nhà búp bê Barbie nằm bên bờ biển Malibu với giá 25 triệu USD. Đây được xem là bản sao Barbie có kích cỡ thật đầu tiên trên thế giới. Nhưng Barbie The Dreamhouse Experience mới là thiên đường Barbie đầu tiên mở cửa rộng rãi cho fan hâm mộ và khách du lịch
Khách tham quan có thể lang thang qua những căn phòng Barbie bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm, nhà bếp, ban công và phòng giải trí bằng một thang máy cũng lấy cảm hứng từ Barbie.

Phòng khách Barbie là những chiếc ghế màu hồng đặt bên cạnh lò sưởi và một cây đàn piano sang trọng 

Khách tham quan có thể thử tay nghề nấu ăn của họ ngay trong nhà bếp ảo Barbie

Các cô bé có cơ hội được trang điểm, làm tóc và thay trang phục theo phong cách của búp bê Barbie.
 

Nội thất tràn ngập sắc hồng
 
 

Barbie The Dreamhouse Experience cũng trưng bày các sản phẩm Barbie với nhiều đồ vật và 350 búp bê bao gồm Barbie, bạn bè, gia đình và Ken - người yêu của Barbie
Dự kiến, một Barbie The Dreamhouse Experience rộng lớn và hoành tráng hơn cũng sẽ được mở cửa đón fan hâm mộ châu Âu sau tháng 5.2013 ở Berlin, Đức.
Phạm Như Quỳnh

Không có nhận xét nào: