Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Choáng với 8 nhà hàng quái chiêu trên thế giới

Những nhà hàng có một không hai này khiến khách hàng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

1. Nhà hàng thác nước, Philippines

Nằm ở tỉnh Quezon, Philippines, Villa Escudero là một khu resort với tuyệt vời với không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến khách sạn thu hút được đông đảo du khách nhất là nhà hàng nằm ngay cạnh thác nước nhân tạo khá lớn thuộc khuôn viên khách sạn. Tại đây, du khách có thể tới sát thác nước, vừa tận hưởng bầu không khí mát mẻ, vừa thưởng thức những món ngon hảo hạng của Philippines. 




2. Nhà hàng trong hầm mỏ, Phần Lan

Từ một ý tưởng điên rồ, một nhà hàng ấn tượng đã được xây dựng trong hầm mỏ 115 tuổi bỏ hoang, ở độ sâu cả trăm mét. Nhà hàng có 64 chỗ ngồi, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cách ly hoàn toàn với cuộc sống xô bồ phía trên. 



3. Nhà hàng máy bay, Anh

Nhà hàng độc đáo này được thiết kế ngay trong một chiếc máy bay Douglas DC6. Trong nhà hàng này, bạn sẽ được phục vụ những món ăn trong khay nhựa hệt như khi đi máy bay nhưng với những món ngon hơn nhiều. Khách tới thưởng thức món ăn cũng có thể dùng những nút bấm ở ghế ngồi để gọi phục vụ bàn bê món tới cho mình. 



4. Nhà hàng hang động, châu Phi

Nhà hàng Ali Barbour nằm bên bãi biển Diani, châu Phi thu hút sự chú ý của du khách vì được thiết kế trong một hệ thống hang động hình thành từ đá vôi, san hô và cả những hóa thạch nửa triệu năm tuổi. Hệ thống hang động được thắp sáng bằng những bóng đèn lấp lánh, vô cùng lãng mạn. 



5. Khách sạn nhỏ nhất thế giới, Italy

Solo per due (Chỉ dành cho hai người) là tên của khách sạn nhỏ nhất thế giới. Nó chỉ có duy nhất một bàn và mỗi tối chỉ hai người có thể đặt bàn tại đây. Để bữa tối thêm phần lãng mạn, khách thưởng thức món tại Solo per due còn được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa tưng bừng. Tất nhiên cái giá để ăn tại đây không hề rẻ, lên tới vài trăm USD một người. 



6. Khách sạn bìa các-tông, Đài Loan

Ở Đài Trung, Đài Loan, khách hàng có thể thưởng thức món ngon trong nhà hàng được thiết kế từ bìa các-tông. Trong nhà hàng, mọi đồ nội thất từ bàn, ghế, quầy và cả bát, đũa đều từ bìa các-tông. May mắn là đồ ăn vẫn là đồ ăn thật cho khách hàng thưởng thức chứ không phải từ giấy bìa!



7. Nhà hàng công-te-nơ, Canada

Nhà hàng lưu động ấn tượng này thường dừng chân tại Old Port, Montreal, khiến mọi người đi ngang qua đều ngoái nhìn vì nó được làm từ một chiếc công-te-nơ tàu biển lớn, với bốn cạnh có thể mở rộng, để lộ bên trong bàn, ghế có thể phục vụ cho 28 khách. Sàn của công-te-nơ được làm từ lốp xe phế thải, thể hiện sự thân thiện với môi trường. 



8. Nhà hàng khỉ, Nhật Bản

Danh sách những nhà hàng kỳ quái không thể đủ nếu chưa kể đến một nhà hàng Nhật Bản. Đó là nhà hàng Kayabukiya bán những đồ ăn truyền thống ở phía Bắc Tokyo. Trong nhà hàng có hai con khỉ mặc áo phông và quần sooc, vừa là hoạt náo viên, vừa kiêm vai trò…bồi bàn, bê thức ăn cho khách. 


Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào: