Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Khám phá nhà hàng nude ở New York


Theo quy định, khi bước vào hiệu ăn, các thực khách phải cởi bỏ mũ, áo khoác, khăn choàng, găng tay, áo sơ mi, váy hoặc quần, thậm chí là cả quần áo lót, tất... cho tới lúc hoàn toàn không có một mảnh vải che thân.

Khám phá nhà hàng nude ở New York
ảnh minh họa
Vào một đêm tháng hai lạnh lẽo, một nhóm người tụ tập tại một nhà hàng Manhattan. Tất cả đều cởi áo khoác, mũ, găng tay và khăn quàng cổ, nhưng không dừng lại ở đó, họ lại tiếp tục cởi những phần trang phục còn lại và cuối cùng là … cả đồ lót. Các khách hàng quen của nhà hàng là thành viên của nhóm CODINNERS. Hầu hết trong số họ ở độ tuổi trung niên, các cặp vợ chồng đã kết hôn, một số độc thân và người trẻ nhất có lẽ ở độ tuổi 30. Thực khách trung thành của Nhà hàng “Clothing Optional Dinner” ở Manhattan, NewYork. Ông chủ quán John Ordover đã "câu khách" bằng chiêu độc đáo:  thực khách phải nude trong khi ăn.
Theo quy định, khi bước vào hiệu ăn, các thực khách  phải cởi bỏ mũ, áo khoác, khăn choàng, găng tay, áo sơ mi, váy hoặc quần, thậm chí là cả quần áo lót, tất... cho tới lúc hoàn toàn không có một mảnh vải che thân. Nhân viên phục vụ sẽ cất trang phục từ trong ra ngoài của họ vào túi ni lông và sẽ trả lại cho khách lúc họ ra về. Tuy nhiên, các vị thực khách New York chuộng thời trang này vẫn giữ lại trên người họ các đồ trang sức như hoa tai, vòng cổ hoặc đôi giày sang trọng.
Trong khi thực khách không mảnh giáp che thân thì phục vụ viên phải luôn mặc quần áo để đảm bảo vệ sinh. Họ sẵn sang phục vụ cho các quí bà sành điệu khăn tắm hoặc mảnh vải mỏng để ngồi và chăm chú điều khiển máy sưởi sao cho luôn giữ nhiệt độ ở một mức độ thoải mái cho hợp với thực khách khoả thân.
Bữa tối sẽ được đắm chìm trong những giai điệu ngọt ngào. Điều đặc biệt là trong tất cả những bữa ăn, tuyệt đối sẽ không có món canh nóng. Sandy, một người phụ nữ mảnh dẻ 40 tuổi, cho biết cô không bao giờ cảm thấy tự ý thức về cơ thể của mình và thoải mái ăn uống trong nude. Trong khi chị em cho là chuyện bình thường thì đối với cánh đàn ông lại là thách thức. Một vị khách quen của quán ăn cho biết: Những người đàn ông đến đây ăn uống phải có bản lĩnh cao và học được cách giữ thái độ bình thản khi ngồi đối diện với các chị em.
Nữ thực khách Carol lại cho rằng: "Đàn ông ở nhà hàng này thật hời khi được chứng kiến phụ nữ khỏa thân ngay trong bữa ăn. Họ có thể ngắm tùy thích, miễn là lịch sự và phải biết nhìn thẳng vào mắt chúng tôi".






Không có nhận xét nào: